Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Trị mụn bọc bằng công nghệ oxy-led có an toàn không?

Thưa bác sĩ, chẳng biết tại sao dạo gần đây em mọc khá nhiều mụn bọc trên mặt, trông xấu xí lắm. Em cũng đã nghe bạn bè mách làm thử các cách trị mụn bọc bằng các phương pháp thiên nhiên nhưng cũng không thấm thía. Qua tìm hiểu, em có biết công nghệ Oxy-Led có thể chữa được mụn bọc hiệu quả, nhưng em đang lo âu không biết điều trị mụn bọc bằng Oxy-Led có an toàn không? Cảm ơn bác sĩ!

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Trị mụn bọc ở đâu tốt?
>> Trị mụn đầu đen cho dân văn phòng


tham vấn của thầy thuốc da liễu

Thanh Tâm thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “Điều trị mụn bọc bằng Oxy-Led có an toàn không?” về chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Câu hỏi của bạn sẽ được chúng tôi trả lời như sau:

Có thể bạn chưa biết, mụn bọc là loại mụn khó chữa nhất trong vơ các loại mụn, được hình thành do vi khuẩn P.acnes gây nên. ban sơ, mụn bọc xuất hiện là những nốt sần nhỏ, màu đỏ, có thể hơi ngứa và gây đau rát, khó chịu cho người bệnh. Nếu không được điều trị kịp thời và đúng phương pháp, theo thời kì mụn bọc sẽ phát triển nặng hơn thành dạng viêm, mủ, lúc này sẽ khó điều trị rứt điểm.

bây giờ, có rất nhiều công nghệ cao vận dụng trị mụn khác nhau nên người bệnh cũng gặp không ít khó khăn khi phải quyết định chọn lựa một giải pháp tối ưu nhất. Tuy nhiên không phải công nghệ cao nào cũng an toàn cho da và tất nhiên điều bạn lo âu là đúng.

Một công nghệ trị mụn được đánh giá là an toàn phải bảo đảm các thành phần không gây hại và thân thiện với mọi loại da, có chứng thực của các tổ chức, cơ quan có thẩm quyền. Đồng thời, người sử dụng công nghệ trị mụn phải có tay nghề và nhiều năm kinh nghiệm để vừa bảo đảm an toàn tuyệt đối, vừa mang lại hiệu quả cao nhất.

Cũng như bạn, hiện có rất nhiều người đang quan tâm và muốn tìm hiểu về công nghệ Oxy-Led vận dụng trong điều trị mụn bọc. Là một số ít công nghệ vượt qua quá trình kiểm duyệt khe khắt của tổ chức FDA và CE và được chứng thực về chừng độ hiệu quả và an toàn với người dùng.

Bên cạnh đó, với sự kết hợp Đồng thời 3 công nghệ trị mụn thân thiện với mọi loại da là:

>> Có thể bạn quan hoài: Cách trị mụn bọc bằng kem đánh răng

Tinh chất I Peel: Đây là sự phối hợp của alpha hydroxyl aci, salicylic/glycolic, dung dịch Jessner, trichloracetic acid… với các nồng độ khác nhau. Khi tinh chất này thẩm thấu vào da giúp lấy đi bã nhờn, tế bào chết, bụi bẩn cũng như vi khuẩn gây mụn.

Công nghệ Oxy Jet: Cung cấp đến 98% oxy tươi bằng phương pháp cao áp phân ly, ion hóa chất khí nhẹ nhõm thấm vào da, giúp da săn chắc, khỏe mạnh hơn.

Ánh sáng đèn Led: Với sự kết hợp 3 loại ánh sáng đơn sắc xanh, đỏ, hồng với tần suất khác nhau, tác động có lựa chọn sâu vào bên trong da giúp loại bỏ ắt nhân cồi mụn mà không gây tổn thương, lấn chiếm đến da.

Mặc dù vậy, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các thầy thuốc da liễu thăm khám và theo dõi để biết được chính xác tình trạng mụn của bạn, từ đó sẽ đưa ra được một liệu trình điều trị hạp và tối ưu nhất cho bạn.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét