Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Có cách nào trị mụn trứng cá vào mùa hanh khô không?

Em năm nay 18 tuổi, hiện đang học lớp 12. Mùa đông năm nay, không hiểu sao vùng trán em nổi rất nhiều mụn , gần đây trực tính xuất hiện nhiều nốt mụn ở trên trán. thầy thuốc cho em hỏi, có cách nào xử lý triệt để mụn trứng cá ở trán vào mùa hanh khô không? Em xin cảm ơn.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Phương pháp trị mụn cám tận gốc
>> Điều trị mụn bọc bằng oxy-led có an toàn không?


đáp:

Bạn Phương Linh thân mến!

Mụn trứng cá luôn là nỗi sợ hãi của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. mặc dầu căn bệnh này thường không ảnh hưởng nghiệm trọng tới sức khỏe, nhưng gây khó chịu, đau rát và có thể để lại sẹo.

Có rất nhiều nguyên cớ gây nên mụn ở mặt, nhất là vùng chữ T gồm trán, mũi, cằm (vì đây là nơi hoạt động mạnh nhất của các tuyến nhờn) đó là do sự bịt kín miệng ống bài xuất chất bã bởi chất sừng; do sự tăng tiết chất bã nhờn; do sự nhiễm trùng bên trong nang mụn cộng với vi khuẩn thường trú trên bề mặt da, từ đó sẽ hình thành mụn sau đó thành các vết thâm.

Có cách nào xử lý mụn trứng cá ở trán vào mùa hanh khô không?

Với trường hợp của bạn hoàn toàn có thể khắc phục triệt để bằng công nghệ Oxy – Led. Công nghệnày có khả năng kết hợp trị mụn đầu đen và nhiều loại mụn khác hiệu quả là nhờ vào sự phối hợp của 3 công nghệ tiên tiến nhất trong điều trị mụn bao gồm: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng Led tác động trực tiếp lên vùng da có mụn, cồi mụn sẽ bị phá vỡ hoàn toàn, triệt tiêu nguồn sinh mụn, khiến mụn không có dịp quay trở lại. Bên cạnh đó, công nghệ này còn cung cấp Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da làm da khỏe mạnh từ bên trong đồng thời sáng mịn, hồng hào hơn.

Công nghệ Oxy-Led có xuất xứ từ Đức, được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định và cấp chứng nhận công nghệ trị mụn hiệu quả cao và bảo đảm an toàn cho người dùng. Công nghệ hiện đang được vận dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện Kangnam. thực tại mọi khách hàng đều ưng ý với kết quả điều trị mụn bọc bằng công nghệ này.

Để được điều trị mụn trứng cá trong thời gian sớm nhất, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được thầy thuốc tham mưu và thăm khám. Nếu còn vấn đề gì băn khoăn bạn liên hệ tổng đài 1900 6466 để được giải đáp.

Chúc bạn điều trị mụn ở trán thành công!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét