Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Kết quả nâng mũi bọc sụn có tồn tại vĩnh viễn?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Cho em hỏi là kết quả nâng mũi bọc sụn có tồn tại vĩnh viễn không ạ? Em đang có ý định đi phẫu thuật nâng mũi bọc sụn nhưng còn băn khoăn không biết phương pháp nâng mũi này có tồn tại được lâu dài và vĩnh viễn không. Xin được tư vấn và giải đáp giúp em! (Lê Mỹ Dạ, Hải Dương)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Mỹ Dạ thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nâng mũi ngày nay đã trở thành một nhu cầu tất yếu của nhiều chị em phụ nữ có nhu cầu và điều kiện làm đẹp. Khi bỏ ra một khoản tiền để nâng mũi, bất cứ ai cũng mong muốn vẻ đẹp mới sẽ tự nhiên không gây hại cho sức khỏe và đặc biệt là có thể duy trì vĩnh viễn.

Hiện nay, có một phương pháp nâng mũi mới an toàn và dễ thích ứng với cơ thể đó là phương pháp nâng mũi bọc sụn. Tuy nhiên một câu hỏi được nhiều người đặt ra là nâng mũi bọc sụn có tồn tại vĩnh viễn không?

Nâng mũi bọc sụn là sự kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân, bác sĩ sẽ sử dụng sụn tai để bọc đầu mũi nhằm đưa mũi cao lên, cải thiện được dáng mũi. Phương pháp nâng mũi bọc sụn có thể cải thiện được hầu hết các nhược điểm mà các phương pháp nâng mũi cũ gặp phải. Đặc biệt, kết quả nâng mũi bọc sụn sẽ tồn tại vĩnh viễn.

Sụn được dùng trong kỹ thuật nâng mũi bọc sụn là sụn tai, chính vì vậy khi được đưa vào mũi, sụn sẽ có khả năng thích ứng với cơ thể nhanh hơn, được nuôi dưỡng bởi các tế bào và máu, sau một thời gian sụn sẽ tự động thích nghi để bọc quanh đầu mũi giúp mũi có độ cong tự nhiên.

Với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng phẫu thuật nâng mũi thành công cho hàng nghìn khách hàng, bên cạnh đó với hệ thống trang thiết bị vô cùng hiện đại chính là một trong những điểm nổi bật khi bạn lựa chọn nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện Kangnam. Đặc biệt, đến với dịch vụ nâng mũi bọc sụn tại Kangnam, bạn sẽ được thực hiện chế độ bảo hành 10 năm nâng mũi, cam kết giúp bạn sở hữu được dáng mũi cao thon như ý.

Để hiểu rõ hơn về quy trình nâng mũi bọc sụn, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ tư vấn trực tiếp. Bạn cũng có thể liên hệ Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi thanh tú như ý!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu?

>> Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét