Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Bác sĩ thẩm mỹ viện nào tạo má lúm đồng tiền không đau?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Em rất muốn làm má lúm đồng tiền nhưng lại rất sợ đau. Em sợ lựa chọn phải các bác sĩ non kém về tay nghề và trình độ thì có thể sẽ đau lắm. Vì vậy nên em muốn hỏi hiện nay, bác sĩ thẩm mỹ viện nào tạo má lúm đồng tiền không đau mà an toàn ạ? (La Thúy Ngoan, Lào Cai)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Thân chào bạn Thúy Ngoan!

Má lúm đồng tiền được xem là một nét duyên dáng và cuốn hút với những ai may mắn sở hữu. Má lúm đồng tiền được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên gương mặt. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động mặt.

Ngày nay, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đôi má lúm như mong ước nhờ kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền rất đơn giản và được thực hiện nhẹ nhàng. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tại vị trí má lúm mong muốn.

Vậy hiện nay, bác sĩ ở thẩm mỹ viện nào tạo má lúm đồng tiền không đau? Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề cao tại Thẩm mỹ viện Kangnam cùng kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền được chuyển giao trực tiếp từ các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, cam kết mang đến cho bạn kết quả tạo má lúm như ý, hoàn toàn không đau và không để lại sẹo.

Đặc biệt, các bác sĩ sẽ tiến hành thao tác tạo má lúm đồng tiền nhanh chóng, khéo léo, đảm bảo không xâm lấn sâu hay rộng ra các vùng lân cận. Do kỹ thuật thực hiện cũng không quá phức tạp nên chỉ trong 20 phút – một thời gian rất ngắn là đã hoàn thành việc tạo hình má lúm. Bạn cũng sẽ không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và sẽ được các bác sĩ hướng dẫn chế độ chăm sóc ngay sau khi thực hiện, đảm bảo mang lại cho bạn đôi má lúm như ý nhất.

Dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn cả trong và sau khi thực hiện. Hơn nữa, Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động, có bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giỏi phụ trách. Đến với Kangnam, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như kết quả sau khi tạo má lúm đồng tiền.

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ tạo má lúm đồng tiền, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến số Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu lúm đồng tiền như mong ước!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Tạo má lúm đồng tiền có lâu và mất nhiều thời gian không?

>> Tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên tại TMV Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét