Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Xóa xăm có xóa được cả vết bớt không?

Câu hỏi

Mình có vết bớt nhỏ ở ngực hình tròn đường kính khoảng <3 cm. Mình đã sử dụng biện pháp xăm để che vết bớt nhưng thấy không đẹp, Giờ Mình muốn xóa hình xăm, có thể xóa luôn vết bớt đó được không? Thời gian điều trị bao lâu? Chi phí bao nhiêu? Hiệu quả có hết hoàn toàn không? Có để lại sẹo không?

Trả lời

Cám ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Thẩm mỹ viện Kangnam, TMV Kangnam xin trả lời bạn như sau:
Tại TMV Kangnam đang áp dụng xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning, đảm bảo xóa sạch mọi hình xăm hiệu quả, an toàn và đặc biệt là không để lại sẹo. Đây là công nghệ xóa xăm hàng đầu tại Mỹ được các bác sĩ TMV Kangnam chuyển giao về Việt Nam nhằm giúp các khách hàng có mong muốn xóa hình xăm có được giải pháp an toàn nhất. Công nghệ xóa xăm này được kiểm định bởi các tổ chức an toàn thực phẩm FDA.
Với mỗi hình xăm, tùy vào diện tích, màu sắc và mức độ của hình xăm, chi phí xóa hình xăm sẽ có giá khác nhau . Liệu trình 3 – 5 lần, mỗi lần cách nhau 1 tháng.
Sau khi xóa xăm, bác sỹ sẽ kiểm tra tình trạng chàm, bớt của bạn, tùy vào diện tích vết chàm bớt, bác sỹ sẽ đưa ra chi phí và liệu trình điều trị chàm, bớt phù hợp với bạn.
Bạn nên đến trực tiếp TMV Kangnam để bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí, vui lòng gọi đến số 1900 6466 để đặt lịch hẹn. Cảm ơn bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét