Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Gò má cao là gò má như thế nào?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Tôi là Đinh Thị Nhung, năm nay tôi 26 tuổi. Tôi thấy mọi người bảo tôi có đôi gò má cao và trông hơi dữ tợn. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa tìm hiểu nên còn khá băn khoăn và chưa rõ như thế nào được gọi là gò má cao. Xin bác sĩ giải đáp giúp gò má cao là gò má như thế nào và có cách nào khắc phục được tình trạng này không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Đinh Nhung thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Lưỡng quyền là tên gọi của gò má, là phần nhô cao ở hai bên má. Trong nhân tướng học, lưỡng quyền tượng trưng cho uy quyền và cũng là một trong những bộ phận quyết định tới vận số, tính cách của chủ nhân sở hữu. Người có gò má cao được hiểu là người có lưỡng quyền cao hơn mũi hay gò má nhô cao hơn mũi.

Có cách nào khắc phục tình trạng gò má cao?

Nếu bạn đang mong muốn có được khuôn mặt cân đối với gò má thấp và hài hòa hơn, bạn có thể tham khảo phương pháp hạ gò má công nghệ 3D Hàn Quốc. Đây là phương pháp giúp hạ gò má cao một cách hiệu quả. Các bác sĩ sẽ xác định xương gò má và dùng máy cắt xương siêu âm cắt phần cung gò má và hạ thấp xuống tương xứng chiều cao cần hạ mà bác sĩ đã kiểm tra trước đó. Vì vậy, sẽ khắc phục được triệt để tình trạng gò má cao, giúp gương mặt cân đối và hài hòa với các chi tiết khác trên khuôn mặt.

Ưu điểm nổi bật của kỹ thuật hạ gò má công nghệ 3D:

- Giúp gương mặt mềm mại và nữ tính hơn

- Xem trước được kết quả sau phẫu thuật hạ gò má

- Đường mổ nằm trong miệng nên hoàn toàn không có sẹo

- Phẫu thuật thực hiện tại vùng niêm mạc miệng và trước khi tiến hành hạ gò má, bạn sẽ được bác sĩ gây mê nhẹ nên không có cảm giác đau đớn nào.

- Thao tác thực hiện chuẩn xác, an toàn, giảm thiểu tối đa xâm lấn và chảy máu

- Sau 7 - 10 ngày, gương mặt bạn sẽ được ổn định tự nhiên.

Hiện phương pháp hạ gò má công nghệ 3D đang được ứng dụng rất hiệu quả và thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, đã từng tu nghiệp chuyên sâu tại các nước phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan... Chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả hạ gò má như ý và hài lòng nhất.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay băn khoăn gì về dịch vụ hạ gò má công nghệ 3D Hàn Quốc, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu gương mặt cân đối và hài hòa nhất!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Phẫu thuật hạ gò má an toàn hiệu quả tại Kangnam

1 nhận xét: