Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Muốn nâng mũi S-line 3D nhưng không biết bao lâu thì đẹp?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Em làm người mẫu ảnh cho một thương hiệu thời trang, do đó, khuôn mặt hay vóc dáng với em rất quan trọng. Gương mặt của em thì không quá tệ, duy chỉ có mỗi chiếc mũi là chưa được thanh thoát lắm, trông nó hơi tù và tẹt. Em muốn đi nâng mũi S-line 3D nhưng nghe nhiều người nói nâng mũi xong chưa đẹp ngay, phải mất vài tháng mà công việc của em thì không thể đợi lâu như thế. Em muốn bác sĩ tư vấn giúp em nâng mũi S-line 3D sau bao lâu thì đẹp ạ? (Lê Uyên Nhi, Bình Phước)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Uyên Nhi thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ mũi của chúng tôi. Về thắc mắc nâng mũi S-line 3D bao lâu thì đẹp, chúng tôi xin được giải đáp giúp bạn như sau:

Nâng mũi hiện là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được thực hiện nhiều nhất tại Việt Nam và được nhiều người quan tâm. Nâng mũi S-line 3D là một trong những dịch vụ phẫu thuật mũi cải thiện vẻ đẹp cho khuôn mặt với dáng mũi cao thanh tú.

Thực tế, hầu hết mọi người khi nâng mũi đều có tâm lý lo lắng về dáng mũi của mình sau phẫu thuật như thế nào, sau bao lâu thì mũi ổn định và đẹp tự nhiên. Đặc biệt, với nhiều người luôn phải bận rộn với công việc mà không có nhiều thời gian rảnh rỗi, việc nâng mũi S-line 3D bao lâu thì đẹp tự nhiên luôn được đặt lên hàng đầu.

Sau phẫu thuật nâng mũi, mũi có thể bị sưng là hiện tượng bình thường vì chiếc mũi mới cần có thời gian phục hồi và làm quen với những thay đổi trước đó. Sau nâng mũi, bạn không thể nhìn thấy chiếc mũi mình đẹp hoàn hảo ngay được. Nó chỉ thật sự đẹp khi chất liệu độn đã thích nghi hoàn toàn với khoang mũi. Thời gian để chất liệu độn làm quen với cơ thể dài hay ngắn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Tuy nhiên, thông thường chỉ sau 5 - 7 ngày, mũi đã ổn định và sau 3 - 4 tuần thì mũi sẽ đẹp tự nhiên.

Luôn đi đầu trong việc tiếp nhận và chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, tại TMV Kangnam đã áp dụng thành công công nghệ nâng mũi S-line 3D, giúp đông đảo khách hàng sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên nhanh chóng. Đồng thời, nâng mũi S-line 3D tại Kangnam được trực tiếp thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ mũi hàng đầu, giúp bạn dễ dàng có được dáng mũi hoàn hảo trong thời gian ngắn nhất.

Đặc biệt, TMV Kangnam còn áp dụng chính sách bảo hành kết quả nâng mũi vĩnh viễn cho dịch vụ nâng mũi S-line 3D, vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả sau nâng mũi.

Hy vọng với những giải đáp cho câu hỏi nâng mũi S-line 3D bao lâu thì đẹp tự nhiên đã làm bạn hài lòng. Để được tìm hiểu cụ thể về công nghệ nâng mũi S-line 3D, bạn có thể gọi điện đến số tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được giải đáp.

Chúc bạn sớm hài lòng với dáng mũi mới của mình!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cần quan tâm đến những vấn đề gì khi nâng mũi S-line 3D?

>> Nâng mũi S line 3D an toàn hiệu quả đẹp tự nhiên với công nghệ Hàn Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét