Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

5 thực phẩm giàu chất xơ giúp giảm cân sau sinh

Chất xơ được biết đến là một thành phần quan trọng để giúp các mẹ giảm cân sau sinh hiệu quả. Chất xơ không những giúp hạn chế ăn nhiều, kìm hãm sự thèm ăn mà còn hỗ trợ dạ dày làm việc tốt, tiêu hao triệt để thức ăn để không phát sinh ra lượng mỡ thừa. Vậy nên chọn những thực phẩm nào chứa nhiều chất xơ? Câu trả lời nằm ngay trong 5 thực phẩm giàu chất xơ giúp giảm cân sau sinh dưới đây.

>> Cách giảm béo hiệu quả

>> Cách giảm béo nhanh nhất

5 thực phẩm giàu chất xơ giúp giảm cân sau sinh 1

Béo bụng sau sinh phải làm sao?

Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra rằng: chỉ cần tăng thêm 8 gr chất xơ mỗi ngày là có thể giúp bạn giảm đến hơn 2kg. Đặc biệt những thực phẩm dưới đây sẽ giúp các mẹ giảm cân sau sinh nhẹ nhàng hơn mà không cần lo lắng phải ăn bao nhiêu là dừng.

1. Táo

5 thực phẩm giàu chất xơ giúp giảm cân sau sinh 2

Táo là trái cây có tác dụng giảm cân khá tốt

Có thể bạn không biết nhưng trung bình, một trái táo có thể chứa từ 4 - 5 gr chất xơ. Trong táo còn chứa rất nhiều vitamin C, chất khoáng, nước giúp người béo dễ dàng hạ cân nặng xuống. Đặc biệt, trong táo còn chứa nhiều axit malic có tác dụng đốt cháy những tế bào mỡ cứng đầu, ngăn chặn sự hình thành của nhiều tế bào mỡ.

2. Đậu cove

5 thực phẩm giàu chất xơ giúp giảm cân sau sinh 3

Đậu cove là thực phẩm giảm cân hiệu quả cho các mẹ sau sinh

Đây cũng là một thực phẩm giảm cân dành cho các mẹ sau sinh. Lượng chất xơ trong đậu cove rất dồi dào. Các mẹ có thể dùng đậu cove để xào với thịt bò, hải sản hoặc những loại rau củ khác để tăng thêm hiệu quả giảm cân.

3. Dâu tây

5 thực phẩm giàu chất xơ giúp giảm cân sau sinh 4

Dâu tây chứa rất nhiều chất xơ, giúp giảm cân rất tốt

Ngoài những thành phần axit hữu cơ có tác dụng đốt cháy chất béo hiệu quả thì dâu tây còn chứa khá nhiều chất xơ. Chất xơ trong dâu tây có thể giúp người béo ăn ít lại, bớt thèm ăn hơn và đẩy cân nặng xuống dễ dàng hơn. Axit ellagic và anthocyanin trong dâu tây có tác dụng làm chậm quá trình tiêu hóa và kiểm soát tỷ lệ đường trong máu nhờ đó tăng tỷ lệ trao đổi chất và các chất béo trong cơ thể. Ăn dâu tây thường xuyên là điều cần thiết để các mẹ giảm cân sau sinh thành công.

4. Đậu đen

5 thực phẩm giàu chất xơ giúp giảm cân sau sinh 5

Lượng chất xơ lớn có trong đậu đen sẽ giúp hạn chế sự phát sinh mỡ thừa

Một chén đậu đen chứa 15g chất xơ và khoảng 15g protein. Lượng chất xơ lớn kết hợp với protein có trong đậu đen sẽ giúp hạn chế sự phát sinh mỡ thừa, hỗ trợ đốt cháy chất béo hiệu quả. Đặc biệt, đậu đen còn là thực phẩm lợi sữa, giúp các mẹ tăng lượng sữa lên để chăm sóc bé được tốt hơn.

5. Bông cải xanh

5 thực phẩm giàu chất xơ giúp giảm cân sau sinh 6

Bông cải xanh là thực phẩm không thể thiếu trong công cuộc giảm cân

Đây là thực phẩm không thể thiếu để các mẹ ép cân nặng xuống thành công. Một chén bông cải xanh luộc chứa đến 5,1g chất xơ. Trong bông cải xanh còn chứa nhiều vitamin C, tham gia vào quá trình phân giải mỡ trắng, đồng thời giúp chị em có được làn da mịn màng, chắc khỏe, chống lão hóa.

Với những thực phẩm mà chúng tôi mách ở trên, chị em có thể tham khảo và bổ sung vào thực đơn hàng ngày để có thể nhanh chóng sở hữu được thân hình như mong muốn. Tuy nhiên, các giải pháp này đòi hỏi phải mất khá nhiều thời gian thực hiện mới có thể thấy được kết quả. Do đó, nếu muốn nhanh chóng loại bỏ được những ngấn mỡ thừa đáng ghét trên cơ thể, chị em có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ Laser Lipo tại TMV Kangnam. Công nghệ giảm mỡ này hiện đang là sự lựa chọn của đa số chị em sau sinh muốn lấy lại vóc dáng thon gọn một cách nhanh chóng.

Giải pháp 2 trong 1: Vừa giảm mỡ thừa, vừa hết rạn da sau sinh 2

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ bằng Laser Lipo

Laser Lipo sử dụng năng lượng laser để tác động vào các tế bào mô mỡ dưới da, làm đứt gãy liên kết của tế bào mỡ, phá vỡ và hóa lỏng hoàn toàn tế bào mỡ thừa mà không gây ảnh hưởng đến các mô hay bộ phận khác của cơ thể, do đó rất an toàn, không gây biến chứng và hạn chế xâm lấn một cách tối đa. Đây cũng là giải pháp hoàn hảo, giúp lấy lại vòng eo con kiến chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, mỡ thừa không có cơ hội tích tụ trở lại, hiệu quả duy trì vĩnh viễn.

Để được tìm hiểu chi tiết về công nghệ giảm mỡ này, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám. Mọi băn khoăn, bạn cũng có thể gọi đến số: 1900 6466 để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét