Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Phẫu thuật chỉnh hàm hô công nghệ 3D có ưu điểm gì nổi bật?

Một gương mặt đẹp sẽ đem lại rất nhiều lợi thế không chỉ trong công việc, trong các mối quan hệ hay trong cả hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, tình trạng hô khiến nhiều người mất tự tin khi giao tiếp với mọi người. Phẫu thuật chỉnh hàm hô công nghệ 3D ra đời được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng này.

Giải đáp thắc mắc về phẫu thuật chỉnh hàm hô 1

Phẫu thuật chỉnh hàm hô công nghệ 3D giúp khắc phục nhược điểm cho khuôn mặt

Hô có mấy loại?

Hô có rất nhiều loại, nhưng người ta xếp các loại hô vào 3 nhóm sau:

- Hô do răng - Hô do hàm - Hô vừa do răng vừa do hàm.

Giải đáp thắc mắc về phẫu thuật chỉnh hàm hô 2

Trường hợp bị hô do hàm

Khi nhắc tới hô, người ta thường nghĩ ngay tới việc niềng răng nhưng thực ra cách này chỉ thích hợp với trường hợp bị hô răng. Còn hô do hàm thì phẫu thuật chỉnh hàm hô là cách duy nhất. Chỉ qua một cuộc phẫu thuật khoảng 2 - 3 giờ, bạn sẽ không cần phải lo ngại về vấn đề hô hàm của mình nữa.

Phẫu thuật chỉnh hàm hô công nghệ 3D có ưu điểm gì nổi bật?

Giải đáp thắc mắc về phẫu thuật chỉnh hàm hô 3

Phẫu thuật chỉnh hàm hô công nghệ 3D hiệu quả chỉ với một lần thực hiện

Từ lâu nay, người ta thường chỉ nghĩ tới việc niềng răng mỗi khi muốn chỉnh hô, nhưng hiện nay với sự tiến bộ của ngành công nghệ thẩm mỹ, chữa trị hô không còn là vấn đề khó. Phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô công nghệ 3D ra đời sẽ khắc phục được hoàn toàn nhược điểm hô của khuôn mặt. Phương pháp này có nhiều ưu điểm nổi bật như:

- Xem trước kết quả sau phẫu thuật: Công nghệ 3D cho phép cả bệnh nhân và bác sĩ phẫu thuật xem trước kết quả của một ca phẫu thuật cụ thể trước khi phẫu thuật chính thức được thực hiện. Phần mềm 3D sẽ cho phép bạn xem được các thay đổi từ nhiều góc độ khác nhau. Bạn có thể so sánh hàm và khuôn mặt hiện tại của bạn với những thay đổi sau phẫu thuật nhờ công nghệ 3D.

- Không mất nhiều thời gian để điều trị: Sau 2 - 3 giờ phẫu thuật, bạn sẽ có khuôn mặt thon gọn, hết hô, hiệu quả thấy ngay sau phẫu thuật. Bạn sẽ không phải niềng hay đặt bất cứ vật lạ nào vào răng.

- Không gây đau đớn nhiều như phương pháp niềng răng: Có thể nói cắt xương hàm chỉnh hô chính là cách tốt nhất có thể khắc phục được tất cả những nhược điểm của phương pháp niềng răng truyền thống.

Phẫu thuật hàm hô công nghệ 3D được thực hiện như thế nào?

tu-tin-het-ho-mom-khong-can-nieng-rang-chi-mot-lan-dieu-tri-3

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm hô tại bệnh viện

Việc đầu tiên, các bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân gây hô và tiến hành thăm khám với công nghệ 3D. Sau đó, bác sĩ sẽ chụp X quang xác định chính xác mức độ hô của bạn. Bạn sẽ được xét nghiệm tổng quát trước khi phẫu thuật, phẫu thuật được thực hiện dưới hình thức gây mê nhẹ toàn thân.

Tùy thuộc vào mức độ hô mà các bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật cắt xương đình tiền hàm hay phẫu thuật BSSO… Phẫu thuật tiền đình hàm chỉnh hàm hô là lựa chọn thường gặp nhất. Bệnh nhân được nhổ hai răng số 4. Qua khe hở răng bị nhổ đi là đường cắt trên ngách lợi vòng từ răng số 4 phải sang trái. Sau khi cắt rời hàm sẽ đẩy lùi về sau và cố định nẹp vis.

Chi phí phẫu thuật chỉnh hàm hô là bao nhiêu?

Thông thường chi phí cho cuộc phẫu thuật dao động từ 60 - 70 triệu đồng. Thời gian tiến hành phẫu thuật từ 2 -3 giờ.

chinh-ham-ho-mom-cong-nghe-3-d-33

Kết quả khách hàng phẫu thuật chỉnh hàm hô

Hiện dịch vụ phẫu thuật chỉnh hàm hô đã và đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất hiệu quả cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ hàm mặt chắc chắn sẽ đem đến kết quả thẩm mỹ như ý nhất cho bạn.

Mọi thắc mắc về dịch vụ, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Khi nào cần phẫu thuật chỉnh hàm hô móm?

>> Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm an toàn hiệu quả nhanh chóng tại Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét