Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Khám phá 3 loại mặt nạ trị sẹo mụn siêu đơn giản

Làm cách nào để giảm sẹo mụn đây? Với 4 loại mặt nạ trị sẹo mụn siêu đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn có thêm bí quyết trị sẹo mụn ngay tại nhà.

Khám phá 3 loại mặt nạ trị sẹo mụn siêu đơn giản 1

Khám phá 3 loại mặt nạ trị sẹo mụn siêu đơn giản 

1. Mặt nạ dâu tây

Dâu tây là loại quả quen thuộc đối với các chị em phụ nữ, không chỉ có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa, dâu tây còn chứa axit salicylic giúp trị sẹo mụn hiệu quả.

Công thức thực hiện trị sẹo mụn với dâu tây như sau: Nghiền nhuyễn 2 quả dâu tây và trộn với hộp sữa chua rồi thoa đều chúng lên vùng da bị sẹo mụn. Hãy thư giãn trong 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh. Đồng thời trong quá trình rửa mặt, bạn nên vỗ vỗ nhẹ lên vùng da mặt để kích thích tăng sự tuần hoàn, lưu thông máu, thúc đẩy quá trình tái tạo da, nhanh chóng làm lành sẹo mụn hiệu quả.

Khám phá 3 loại mặt nạ trị sẹo mụn siêu đơn giản 2

Mặt nạ dâu tây làm giảm sẹo mụn 

2. Mặt nạ lòng đỏ trứng gà

Chắc chị em băn khoăn bởi tại sao sử dụng lòng đỏ trứng gà mà không phải là lòng trắng trứng? Lòng đỏ trứng gà có tác dụng làm se khít các lỗ chân lông, khôi phục làn da bị tổn thương, giúp chúng trở nên hồng hào hơn.

Cách thực hiện như sau: Lấy lòng đỏ trứng gà đánh bông lên rồi thoa đều chúng lên vùng da bị sẹo mụn trong 30 phút để các dưỡng chất có trong lòng trắng trứng gà thẩm thấu sâu vào trong da.

Lưu ý: Đắp mặt nạ lòng đỏ trứng mỗi tuần 2 lần giúp bạn giảm sẹo và còn loại bỏ được những vùng da thâm, xỉn màu.

Khám phá 3 loại mặt nạ trị sẹo mụn siêu đơn giản 3

Lòng đỏ trứng gà giúp làm se khít chân lông và giúp vùng da bị sẹo trở nên hồng hào

3. Mặt nạ bột yến mạch

Bột yến mạch có công dụng tuyệt vời đối với làn da, nhất là làn da bị sẹo mụn. Rất đơn giản, chỉ cần trộn bột yến mạch vào nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa đều chúng lên vùng da bị sẹo mụn. Để trong 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát. Thực hiện đều đặn tuần 2-3 lần để có được hiệu quả tốt nhất.

Khám phá 3 loại mặt nạ trị sẹo mụn siêu đơn giản 4

Thực hiện đắp mặt nạ bột yến mạch đều đặn tuần 2-3 lần để có được hiệu quả tốt nhất

Lời khuyên:

+ Làm sạch vùng da bị sẹo mụn trước khi đắp các loại mặt nạ.

+ Đắp mặt nạ thường xuyên, tuần 2-3 lần để có hiệu quả tốt nhất.

+ Thực hiện kiên trì trong khoảng thời gian dài để có được kết quả như ý muốn.

+ Nếu bạn bị sẹo mụn quá nhiều hoặc áp dụng một số biện pháp điều trị thông thường trong thời gian lâu dài mà chưa có hiệu quả, bạn nên tìm hiểu và áp dụng điều trị bằng công nghệ cao. Một trong những công nghệ được bác sĩ, chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả, độ an toàn là công nghệ kim lăn. Công nghệ kim lăn trị sẹo mụn với cơ chế tạo ra những “tổn thương giả mạo” rất nhỏ nhằm kích thích khả năng tự làm lành vết thương, đồng thời tăng sinh collagen, tái tạo tế bào da, giúp làm lành vết sẹo mụn trong thời gian nhanh chóng.

Khám phá 3 loại mặt nạ trị sẹo mụn siêu đơn giản 6

Công nghệ kim lăn hiện đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam với kết quả trị sẹo mụn làm hài lòng mọi khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn có hiệu quả không?

>> Trị sẹo mụn an toàn triệt để với công nghệ Kin lăn tại Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét