Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Tạo cằm chẻ cho nam hiệu quả bằng phương pháp nào?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Em là Đoàn Văn Lâm, em vừa tốt nghiệp trường Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Em được mấy bạn nữ mách rằng nếu em có cằm chẻ thì trông sẽ cá tính và nam tính hơn. Thực sự là con trai nên em vẫn còn hơi e ngại chuyện đi thẩm mỹ. Tuy nhiên, em được biết kỹ thuật này thực hiện đơn giản nên cũng đang có ý định đi làm cằm chẻ. Tuy nhiên, em muốn hỏi có thể tạo cằm chẻ cho nam hiệu quả bằng phương pháp nào được ạ?

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Văn Lâm thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Cằm chẻ là chiếc cằm có một khuyết nhỏ ở giữa, lõm xuống và chia cằm thành hai phần bằng nhau, tạo nên vẻ đẹp và sức hút lạ cho gương mặt. Cằm chẻ được ông cha ta ví đẹp và duyên như lúm đồng tiền trên má. Tuy nhiên, cũng rất hiếm người có thể sở hữu chiếc cằm chẻ cá tính này.

Không chỉ có các chị em mà các mày râu cũng luôn mong muốn sở hữu chiếc cằm chẻ đẹp tự nhiên nhằm thay đổi diện mạo cũng như tướng số, vận mệnh của mình. Thấu hiểu điều này, thẩm mỹ viện Kangnam sẽ mang đến cho các quý ông chiếc cằm chẻ đẹp tự nhiên theo công nghệ Hàn Quốc.

Tạo cằm chẻ công nghệ Hàn Quốc chỉ là một kỹ thuật đơn giản, các chuyên gia thẩm mỹ tại Kangnam sẽ thăm khám, đo vẽ tỉ lệ dáng cằm kỹ lưỡng sau đó rạch một đường bên trong niêm mạc, khéo léo tạo rãnh cằm cân đối dựa trên những đường vẽ đã được định sẵn, cuối cùng đóng kín vết mổ bằng chỉ y tế.

Chỉ trong vòng 30 - 45 phút sau tiểu phẫu, bạn sẽ sở hữu chiếc cằm chẻ với rãnh sâu, đẹp tự nhiên mà không hề lộ vết sẹo bởi vết mổ nằm trong niêm mạc miệng. Hơn thế nữa, với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ tạo cằm chẻ Hàn Quốc tại Kangnam đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn trong suốt quá trình phẫu thuật.

Nếu còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì về dịch vụ tạo cằm chẻ, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng cằm chẻ cá tính như mong muốn!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Tạo cằm chẻ được tiến hành trong bao lâu?

>> Quy trình tạo cằm chẻ được tiến hành như thế nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét