Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Laser Lipo - Cuộc cách tân trong việc giảm mỡ toàn thân

Laser Lipo - Cuộc cách tân trong việc giảm mỡ toàn thân. Một vòng 2 ngấn mỡ, một vòng 3 quá khổ hay vùng đùi béo luôn là những điểm trừ, khiến phụ nữ thiếu tự tin vào cơ thể mình. Với công nghệ giảm mỡ Laser Lipo, mọi vùng mỡ trên cơ thể bạn đều được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, không đau đớn và không cần phải phẫu thuật.

Laser Lipo - Cuộc cách tân trong việc giảm mỡ toàn thân 1

Mỡ thừa là nỗi lo của không chỉ riêng ai

Công nghệ giảm mỡ Laser Lipo đã được nghiên cứu và thử nghiệm lâu dài, phù hợp nhất với thể trạng và gu thẩm mỹ của người Việt Nam. Ngay khi vừa được đưa vào ứng dụng rộng rãi, giảm mỡ Laser Lipo đã được nhiều mỹ nhân Việt tiên phong áp dụng. Trước hiệu quả bất ngờ, công nghệ này đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong ngành thẩm mỹ và là cuộc cách tân trong cuộc chiến chống lại béo phì, thừa cân.

Cơ chế tiêu hủy mỡ của Laser Lipo

Thực đơn giảm cân cấp tốc với đậu trắng 5

Năng lượng từ sóng Laser Lipo sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa

Đầu tiên, bác sĩ sẽ sử dụng sóng laser để phá vỡ liên kết tế bào mỡ, làm rạn nứt các tổ chức cellulite, giải phóng các tổ chức mỡ dưới da mà không gây đau cho khách hàng điều trị. Tiếp sau đó, bằng thiết bị chuyên dụng sẽ giúp hóa lỏng các mô mỡ và đưa toàn bộ lượng mỡ thừa ra ngoài, ngăn chặn khả năng mỡ tích tụ trở lại. Cuối cùng, bước sóng 980 nm sẽ tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời làm săn chắc vùng da điều trị, đảm bảo vùng da giảm mỡ không bị chảy xệ, lồi lõm, xơ cứng như khi áp dụng các phương pháp thông thường.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ giảm mỡ Laser Lipo

- Giảm mỡ triệt để không tái phát: Nhờ sự tác động của các năng lượng sóng Laser Lipo (loại sóng có thể thâm nhập qua các lớp da, phá hủy vĩnh viễn các tế bào mỡ mô đích) có thể giúp loại bỏ hoàn toàn các tế bào mỡ một cách nhanh chóng, giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, mỡ không tái phát trở lại, cho hiệu quả lên tới 95%.

Cách giảm cân

Laser Lipo giúp giảm mỡ thừa triệt để, không tái phát tại tất cả các vùng trên cơ thể

- An toàn tuyệt đối: Laser Lipo chỉ nhắm đến đích là các mô mỡ và cho phép kiểm soát chính xác năng lượng phát ra, vì thế sẽ bảo vệ vùng da xung quanh không bị thương tổn bởi sự phát tán của năng lượng, an toàn tuyệt đối với cơ thể người điều trị.

- Không xâm lấn: Lượng mỡ thừa được đưa ra ngoài mà không ảnh hưởng đến mạch máu, các mô xung quanh hay dây thần kinh.Vì vậy, giảm mỡ bằng Laser Lipo không gây biến chứng và hạn chế xâm lấn một cách tối đa.

- Làm săn chắc và mịn màng vùng da điều trị: Sau khi đưa lượng mỡ thừa ra ngoài cơ thể, các bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh năng lượng laser để sắp xếp lại các tế bào collagen, giúp vùng điều trị giảm mỡ mịn màng, khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Laser Lipo - Cuộc cách tân trong việc giảm mỡ toàn thân 2

Kết quả khách hàng sau giảm mỡ bằng Laser Lipo

Chỉ sau khoảng 60 phút tiến hành giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lippo, lượng mỡ thừa trong cơ thể sẽ được hóa lỏng và đưa ra ngoài một cách nhẹ nhàng và an toàn. Cơ thể nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn nhất. Hiện, công nghệ giảm mỡ Laser Lipo đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Để được tìm hiểu chi tiết, bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện hoặc gọi đến số Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách giảm mỡ bụng hiệu quả

>> Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét