Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Cách triệt lông hiệu quả của người Dao đỏ bạn nên thử

Các cô gái người Dao đỏ đã “rỉ tai” nhau bí quyết tẩy lông vĩnh viễn tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên, cách làm đơn giản với mong muốn thoát khỏi tình trạng rậm lông. Nếu bạn là cô nàng vi ô lông, còn ngần ngại gì nữa, thử áp dụng xem hiệu quả của nó tới đâu nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>> công nghệ triệt lông mới nhất

>> làm thế nào để tẩy lông chân

Các cô gái người Dao đỏ triệt lông như thế nào?


Chi tiết về cách triệt lông của người Dao đỏ

Cũng như các cô gái miền xuôi, chị em phụ nữ người Dao đỏ luôn canh cánh tìm ra cách triệt lông hiệu quả để sớm thoát khỏi tình trạng vi ô lông nhiều phiền toái. Dưới đây là chi tiết về cách thức triệt lông với các nguyên liệu tự nhiên và cách làm siêu đơn giản:

+ Chuẩn bị nguyên liệu: 1 nắm tro bếp, lá bưởi và 1 cuộn chỉ (chỉ khâu).

+ Cách thực hiện: Trước hết, rửa sạch và phơi khô lá bưởi. Sau đó cho 1 nắm tro vào trong chảo và rang nóng. Đến khi tro nóng thì cho lá bưởi vào rang trong 5 – 10 phút sau đó tắt bếp. Đợi hỗn hợp tro và lá bưởi nguội bớt thì đổ ra miếng vải sạch chườm lên vùng da cần triệt lông khoảng 10 phút và bỏ ra. Cuối cùng, dùng sợi chỉ xe qua xe lại vùng đó để tẩy lông tự nhiên và thoa kem dưỡng ẩm cho da.

Triệt lông bằng lá bưởi, tro bếp và chỉ


Cách triệt lông của người Dao đỏ không cho kết quả vĩnh viễn

Cách triệt lông của người Dao đỏ không cho kết quả vĩnh viễn là khẳng định của các chuyên gia thẩm mỹ. Cũng như các cách tẩy lông khác của người miền xuôi như tẩy lông bằng mật ong, cà chua, waxing lông với bơ,… hỗn hợp tro và lá bưởi chỉ làm rụng phần thân lông nhô ra khỏi bề mặt da mà không phá vỡ cấu trúc của các tế bào mầm nhú lông ở bên trong do đó chỉ cho kết quả tạm thời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét