Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Phẫu thuật nâng mũi sau bao lâu thì cắt chỉ?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào các bác sĩ Trần Phương Thẩm mỹ viện Kangnam. Em là Kiều Hoa, năm nay em 24 tuổi. Em đang có ý định đi nâng mũi nhưng còn lăn tăn không biết phẫu thuật nâng mũi sau bao lâu thì cắt chỉ? Và em muốn hỏi sau nâng mũi bao lâu thì chiếc mũi sẽ đẹp tự nhiên và ổn định ạ? Xin được giải đáp giúp em thắc mắc này. Em xin cảm ơn!

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Kiều Hoa thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Đối với những ai quan tâm đến vấn đề hồi phục sau khi nâng mũi thì một trong những thắc mắc được rất nhiều người quan tâm hiện nay đó chính là phẫu thuật nâng mũi sao bao lâu thì được cắt chỉ?

Với trình độ chuyên môn sâu của đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và hệ thống trang thiết bị hàng đầu Việt Nam hiện nay thì có thể khẳng định: Thẩm mỹ viện Kangnam là nơi uy tín nhất để thực hiện nâng mũi cho hầu hết mọi đối tượng khách hàng. Ngoài kết quả thẩm mỹ nhận được luôn đúng như mong đợi thì sau ca nâng mũi bạn sẽ luôn có thời gian hồi phục rất nhanh chóng. Cụ thể thời gian như sau:

&Ndash; Từ 1 đến 2 ngày sau phẫu thuật nâng mũi, mũi sẽ có hiện tượng bầm và sưng. Đây là điều hết sức bình thường do phản ứng của cơ thể nên không đáng ngại.

&Ndash; Từ 3 đến 4 ngày sau ca phẫu thuật, vết bầm sẽ giảm đi và bớt sưng hơn.

&Ndash; Sau 7 ngày thì vết thương đã liền da và bạn sẽ được cắt chỉ.

&Ndash; Để chiếc mũi hoàn toàn ổn định thì thông thường cần từ 4 đến 6 tuần, tùy vào cơ địa mỗi người cũng như cách tự chăm sóc có tốt hay không.

Hiện nay, một phương pháp nâng mũi được đánh giá là an toàn và hiệu quả hàng đầu cho những ai muốn tiến hành thẩm mỹ mũi đó chính là công nghệ nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc. Phương pháp này không chỉ đảm bảo tính an toàn mà còn nhanh chóng giúp bạn sở hữu được dáng mũi cao thon như ý sau phẫu thuật.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, nâng mũi S-line 3D là phương pháp được số đông khách hàng lựa chọn để chỉnh sửa dáng mũi. Với chính sách bảo hành kết quả vĩnh viễn sau nâng mũi cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dáng mũi hoàn hảo như mơ ước.

Nếu bạn Kiều Hoa còn bất cứ thắc mắc nào khác, vui lòng gửi đến hòm thư tư vấn của TMV Kangnam để được giải đáp hoặc trực tiếp đến địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp. Trước khi đến, bạn vui lòng gọi điện đến số: 1900 6466 để đặt lịch hẹn trước.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi xinh!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn với công nghệ nâng mũi S-line 3D

>> Sở hữu dáng mũi đẹp thời thượng với công nghệ nâng mũi S-line 3D

1 nhận xét: