Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

4 ngộ nhận khi lựa chọn các phương pháp giảm béo

Giảm béo là mong ước của rất nhiều người, tuy nhiên, phải giảm béo như thế nào thì không phải ai cũng biết. Rất nhiều người đã lựa chọn phương pháp giảm cân không đúng cách dẫn đến kết quả không được như ý. Dưới đây là 4 ngộ nhận khi lựa chọn các phương pháp giảm béo mà chị em nên tránh để có thể lựa chọn được phương pháp giảm cân tốt nhất.

4 ngộ nhận khi lựa chọn các phương pháp giảm béo 1

Muốn giảm mỡ ở bộ phận nào thì tập luyện nhiều ở bộ phận đó là quan niệm sai lầm

1. Muốn giảm mỡ ở bộ phận nào thì tập luyện nhiều ở bộ phận đó

Điều này hoàn toàn không đúng bởi hoạt động chuyển hóa năng lượng được điều hòa trên toàn cơ thể nên khi tập luyện, sự tiêu hao năng lượng tác động lên toàn cơ thể và tỷ lệ mỡ cơ thể cũng giảm toàn bộ. Vì vậy, việc tập luyện ở một bộ phận chỉ giúp cơ ở khu vực đó trở nên săn chắc hơn chứ không có tác dụng giảm mỡ cục bộ.

2. Đã tập thể dục thì có thể ăn thoải mái mà không sợ mập

Đây cũng là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Tăng cân và tăng mỡ thừa trong cơ thể là do lượng thức ăn dư thừa so với nhu cầu năng lượng của cơ thể. Do đó, để giảm cân hiệu quả, bạn cần kết hợp cắt giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể và tập luyện để tiêu hao năng lượng nhiều hơn nhu cầu hàng ngày. Đó là chưa kể việc tập luyện để tiêu hao năng lượng thường khó hơn nhiều so với việc nạp năng lượng vào.

4 ngộ nhận khi lựa chọn các phương pháp giảm béo 2

Dù đã tập thể dục nhưng cũng không nên ăn thoải mái vì rất dễ tăng cân trở lại

Ví dụ: 1 giờ lao động nặng nhọc, bạn tiêu hao được khoảng 400 - 600 kcalo, trong khi bạn nạp một lon bia hay một lon nước ngọt cũng đã cung cấp 410 - 460 kcalo. Hay bạn đi bộ nhanh khoảng 1 giờ thì chỉ tiêu hao khoảng 200 - 300 kcalo nhưng một cốc chè nước dừa năng lượng có khi lên đến 500 kcalo.

3. Tập thể dục thể thao có khi làm béo lên

4 ngộ nhận khi lựa chọn các phương pháp giảm béo 3

Tập thể dục thể thao có thể khiến cơ thể bạn béo lên?

Không hẳn vậy. Bạn có thể tăng cân sau khi tập luyện, nhưng đó không phải là vấn đề đáng lo ngại. Khi tập, khối cơ của cơ thể thường có khuynh hướng tăng lên, gây tăng cân mà không làm bạn béo lên. Mục tiêu chính của việc tập luyện là giảm khối mỡ hơn là giảm cân nặng. Cơ thể bạn có thể không giảm nhiều khi tập luyện nhưng sẽ trở nên săn chắc, gọn gàng hơn, số đo các vòng giảm, và quan trọng nhất là các nguy cơ về sức khỏe cũng giảm đi rõ rệt.

4. Nhịn ăn dễ hơn tập luyện

Dĩ nhiên việc giảm ăn mỗi ngày thì dễ hơn là vận động để tiêu hao đi nguồn năng lượng nạp vào. Thế nhưng tập luyện thì tốt cho sức khỏe hơn gấp nhiều lần so với nhịn ăn. Tốt nhất là bạn nên ăn đầy đủ theo nhu cầu và tăng cường vẫn động cho cơ thể.

4 ngộ nhận khi lựa chọn các phương pháp giảm béo 4

Nhịn ăn không phải là cách giảm cân được khuyến khích

Với 4 điều ngộ nhận trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được một phương pháp giảm cân phù hợp, tuy nhiên, dù là bạn thực hiện ăn kiêng hay tập luyện để giảm cân thì những cách trên cũng không thể nào giúp bạn loại bỏ được hoàn toàn mỡ thừa. Hơn nữa, các chuyên gia thẩm mỹ cũng khuyến cáo việc ăn kiêng hay tập luyện không đúng cách còn dễ dẫn đến tình trạng suy nhược cơ thể và có tác động xấu đến sức khỏe.

Hiện nay, được đánh giá là phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả nhanh nhất, Laser Lipo đang là sự lựa chọn hàng đầu của đa số khách hàng có mong muốn giảm mỡ.  Laser Lipo là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp giảm lượng mỡ thừa nhanh chóng, an toàn, thích hợp với các vị trí điều trị như vùng bụng, bắp vai, bắp chân, cánh tay, nọng cằm… nhanh chóng lấy lại vóc dáng eo thon, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn.

Mẹo hay giúp bạn gái giảm cân nhanh chóng không tốn công 4

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ bằng Laser Lipo cho khách hàng

Ngoài ra, sóng Laser còn có chức năng sắp xếp lại các collagen dưới da, làm săn chắc vùng da điều trị. Mỡ thừa sẽ được hóa lỏng và đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng, không có khả năng tích tụ trở lại, mang lại kết quả giảm mỡ triệt để và vĩnh viễn. Chỉ sau 60 phút điều trị, lượng mỡ thừa trên cơ thể sẽ được loại bỏ, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng eo thon của mình.

Công nghệ giảm mỡ Laser Lipo hiện đang được áp dụng rất hiệu quả tại TMV Kangnam. Nếu bạn muốn được tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ này, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được tư vấn.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Sau giảm mỡ Laser Lipo, liệu vùng da giảm mỡ có bị chảy xệ?

>> Làm sao để giảm mỡ bụng hiệu quả ngay sau khi sinh?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét