Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Đi tìm phương pháp giảm mỡ bụng có lợi cho sức khỏe

Mỡ thừa là một trong những yếu tố vừa làm mất thẩm mỹ vừa tăng nguy cơ bệnh lý tim mạch và tiểu đường mà nhiều chị em lo lắng. Giảm béo bụng nhằm giữ dáng đẹp là nhu cầu của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, làm thế nào để giảm mỡ bụng an toàn mà vẫn đẹp tự nhiên là mối quan tâm của rất nhiều người. Vậy hãy cùng đi tìm phương pháp giảm mỡ bụng có lợi cho sức khỏe qua bài viết ngay dưới đây nhé.

>> Cách giảm mỡ bụng nhanh

>> Cách giảm mỡ bụng hiệu quả

Đi tìm phương pháp giảm mỡ bụng có lợi cho sức khỏe 1

Phương pháp giảm béo nào vừa an toàn lại có lợi cho sức khỏe?

Hiện trong tất cả những vùng mỡ dự trữ trên cơ thể như đùi, cánh tay, hông... Thì vùng bụng là nơi tập trung mỡ nhiều nhất ở cả phụ nữ và nam giới. Đặc biệt, với những người bị béo phì thì sẽ rất dễ gặp tình trạng nguy hiểm đến sức khỏe do lượng mỡ dự trữ nhiều ở các cơ quan nội tạng. Các biện pháp giảm mỡ thông thường chỉ có thể giúp giảm lượng mỡ thừa dưới da như vùng mông, đùi, bụng chứ không xử lý được mỡ bám ở các phủ tạng, mỡ trong máu và thành động mạch.

Bạn nên chọn phương pháp giảm mỡ, giảm béo với cơ chế tăng tốc độ chuyển hoá, hạn chế tích mỡ và đốt cháy lượng mỡ đã tích tụ lâu ngày trong cơ thể. Công nghệ đánh tan mỡ thừa Laser Lipo hiện là phương pháp giảm mỡ nhanh đáp ứng được các tiêu chí an toàn và sức khỏe cho người sử dụng.

Đừng để vùng mỡ vai làm bạn mất tự tin 6

Năng lượng từ sóng Laser Lipo sẽ giúp hóa lỏng hoàn toàn mỡ thừa

Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ tiên tiến đang được áp dụng tại nhiều nước châu Âu và được tổ chức FDA chứng nhận về hiệu quả giảm mỡ nhanh chóng chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất, không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không gây phản ứng phụ và hiệu quả dài lâu. Chính bởi những ưu điểm vượt trội này, giảm mỡ Laser Lipo đã trở thành phương pháp giảm mỡ hàng đầu hiện nay.

Khi thực hiện điều trị giảm mỡ, sóng Laser sẽ tác động sâu vào tế bào mỡ bên trong làm đứt gãy những liên kết của tế bào mỡ và tổ chức Cellulite, hóa lỏng hoàn toàn mỡ thừa mà không gây ảnh hưởng đến các mô hay bộ phận khác của cơ thể. Lượng mỡ đã hóa lỏng sẽ được đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng, không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Thêm vào đó, năng lượng từ Laser với bước sóng 980nm sẽ tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, làm đầy và trẻ hóa da nên không những lấy đi lớp mỡ thừa mà còn tạo lực làm săn chắc da một cách tự nhiên.

Giải pháp 2 trong 1: Vừa giảm mỡ thừa, vừa hết rạn da sau sinh 2

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ bằng Laser Lipo cho khách hàng

Khác với các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thường mất thời gian hồi phục lâu, dễ gây ra nhiễm trùng và biến chứng, công nghệ này không gây ra tác dụng phụ, thời gian hồi phục nhanh, không cần phẫu thuật, không ảnh hưởng đến cuộc sống và thời gian làm việc của bạn.

Thẩm mỹ viện Kangnam hiện là đơn vị tiên phong áp dụng thành công công nghệ giảm mỡ Laser Lipo. Các bác sĩ, chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam với phong cách làm việc rất chuyên nghiệp từ các bước tư vấn, thăm khám đến điều trị đều được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn, chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được kết quả giảm mỡ tối ưu nhất.

Để được tìm hiểu chi tiết về công nghệ giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể liên hệ Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được thăm khám và tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét