Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Bí mật đằng sau dáng mũi đẹp của mỹ nhân nổi tiếng thế giới

Chiếc mũi không chỉ quyết định đến vẻ đẹp của phần lớn gương mặt mà nó còn thể hiện được sự may mắn trong quan niệm của nhiều người. Bởi vậy, không chỉ các chị em mà rất nhiều những người đẹp nổi tiếng cũng quyết định nâng mũi để sở hữu được dáng mũi như mong ước. Cùng khám phá bí mật đằng sau dáng mũi đẹp của mỹ nhân nổi tiếng thế giới dưới đây để xem chiếc mũi mới mang lại cho họ những gì nhé!

>> Nâng mũi S line ở đâu đẹp

>> Nâng mũi S line là gì

Những dáng mũi đẹp của minh tinh thế giới khiến đàn ông mê mẩn Bí mật đằng sau dáng mũi đẹp của mỹ nhân nổi tiếng thế giới 1

Winona Ryder sở hữu dáng mũi thay đổi vẻ đẹp toàn gương mặt

Một điều có thể chắc chắn rằng, nếu bạn ngắm nhìn nữ diễn viên Winona Ryder thì điều bạn ấn tượng đầu tiên về cô nàng này chính là đôi mắt to tròn quyến rũ. Tuy nhiên, nếu bạn được xem những hình ảnh trước đây khi cô ấy chưa chỉnh sửa mũi, bạn sẽ thấy vai trò quan trọng của chiếc mũi đến như thế nào. Chính chiếc mũi mới đã quyết định đến 90% vẻ đẹp hiện tại cho khuôn mặt của Winona Ryder.

Bí mật đằng sau dáng mũi đẹp của mỹ nhân nổi tiếng thế giới 2

Marilyn Monroe gặp nhiều may mắn hơn với chiếc mũi đẹp huyền thoại

Đặc biệt, không chỉ là yếu tố quyết định đến vẻ đẹp trên gương mặt mà chiếc mũi còn mang đến những vận may cho người quyết định chỉnh sửa dáng mũi. Điều này được minh chứng rõ nhất qua huyền thoại Marilyn Monroe. Cô chính là một trong những người đầu tiên sử dụng việc phẫu thuật chỉnh sửa sắc đẹp của phụ nữ. Chiếc mũi "nhân tạo" là một trong những yếu tố đưa cô gái tỉnh lẻ vô danh của vùng Standards-jin thành một minh tinh tỏa sáng. Theo nhiều sự bàn tán, chiếc mũi này đã mang đến không chỉ vẻ đẹp mà cả vận may cho ngôi sao màn bạc này.

Bí mật đằng sau dáng mũi đẹp của mỹ nhân nổi tiếng thế giới 3

Hiện nay, sở hữu dáng mũi đẹp như ý nhờ thẩm mỹ là điều hoàn toàn dễ dàng

Giờ đây, với sự phát triển của các công nghệ làm đẹp thẩm mỹ, chuyện sửa mũi như một nhu cầu làm đẹp chính đáng được rất nhiều chị em lựa chọn. Đặc biệt, rất nhiều người quyết định chọn nâng mũi để thay đổi tài vận của bản thân. Tuy nhiên, mong muốn có chiếc mũi đẹp hoàn hảo, không để lại sẹo và an toàn tuyệt đối vẫn là mong muốn của rất nhiều người.

Phương pháp nâng mũi nào không để lại sẹo mà an toàn tuyệt đối?

Thực tế, hiện nay, có rất nhiều các phương pháp nâng mũi ra đời, tuy nhiên, nếu không lựa chọn được kỹ thuật nâng mũi phù hợp rất có thể chị em sẽ sở hữu dáng mũi không như mong muốn và gặp những biến chứng khó lường. Hiện nay, được đánh giá là công nghệ nâng mũi tiên tiến và hiệu quả nhất, nâng mũi S-line 3D được số đông phái đẹp lựa chọn để chỉnh sửa nhan sắc cho mình. Đặc biệt, công nghệ nâng mũi này còn "ăn điểm" hơn hẳn so với các phương pháp nâng mũi thông thường nhờ ưu điểm an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình thực hiện.

Giải mã sức hút từ công nghệ nâng mũi Hàn Quốc 3

Công nghệ nâng mũi S-line 3D ra đời giúp chị em sở hữu dáng mũi như mong ước

Sở dĩ nâng mũi S-line 3D được đánh giá cao về độ an toàn là vì: Chất liệu dùng trong nâng mũi S-line 3D chủ yếu là sụn tự thân nên có độ bền cao, tương thích cùng cơ thể, không gây ra những phản ứng phụ ngoài mong muốn. Công nghệ nâng mũi mới này khắc phục triệt để khuyết điểm của các phương pháp nâng mũi trước đây như lộ sống, bóng đỏ đầu mũi, đào thải chất liệu… Bên cạnh đó, đầu mũi được bao bọc, bảo vệ bằng sụn tự thân, tạo dáng mũi mềm mại, tự nhiên và an toàn nhất.

Ngoài ra, các đường cắt rạch hay mũi khâu cũng đều được thực hiện ở phía trong khoang mũi, vì vậy, nâng mũi S-line 3D hoàn toàn không để sẹo sau phẫu thuật.

Công nghệ nâng mũi nào đang

Bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn cho khách hàng nâng mũi S-line 3D

Hiện công nghệ nâng mũi S-line 3D đang được ứng dụng rất hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với chính sách bảo hành vĩnh viễn dành cho khách hàng nâng mũi S-line 3D, Thẩm mỹ viện Kangnam đang là điểm đến của nhiều khách hàng có nhu cầu sửa mũi để hoàn thiện nhan sắc.

Nếu bạn quan tâm đến công nghệ nâng mũi S-line 3D, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi đến số tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét