Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Bí quyết tạo má lúm đồng tiền làm "chao đảo" mọi ánh nhìn

Đôi má lúm đồng tiền xinh xắn là điểm nhấn khiến gương mặt trở nên cuốn hút và nụ cười duyên dáng hơn. Vậy bí quyết tạo má lúm đồng tiền làm "chao đảo" mọi ánh nhìn là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Bí quyết tạo má lúm đồng tiền làm

Các cô gái sở hữu lúm đồng tiền luôn khiến nhiều người phải ghen tị

Bí quyết tạo má lúm đồng tiền xinh xắn thu hút mọi ánh nhìn

Má lúm đồng tiền được xem là một khiếm khuyết tự nhiên hấp dẫn nhất trên gương mặt mỗi người. Nó được hình thành khi hệ thống cơ má có điểm khuyết nhỏ và phần da phủ lên đính liền vào mô liên kết ở phía dưới. Khi cử động cơ mặt sẽ hình thành một điểm trũng nhỏ trên da. Để tạo má lúm đồng tiền đẹp cuốn hút, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành mô phỏng lại đặc điểm của lúm đồng tiền tự nhiên để tạo một điểm võng trên hai bên má.

Bí quyết tạo má lúm đồng tiền làm

Hoàn toàn có thể sở hữu má lúm đồng tiền xinh xắn bằng kỹ thuật tạo má lúm nhân tạo

Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền nhân tạo được thực hiện đơn giản và không cần phẫu thuật. Sau khi gây tê, các bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má, một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Ngay sau khi kết thúc, lúm đồng tiền sẽ xuất hiện khi không cười nhưng sau đó nó chỉ rõ ràng và biểu hiện tự nhiên khi cử động cơ mặt. Phương pháp tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên có thể thực hiện được trên bất kỳ trường hợp nào. Tuy nhiên, sẽ đẹp hơn nếu hai bên má của bạn không quá mũm mĩm.

Chăm sóc như thế nào sau tạo má lúm đồng tiền?

Bí quyết tạo má lúm đồng tiền làm

Sau khi tạo má lúm có thể bạn sẽ thấy sưng nhẹ ở vùng má

Sau khi tạo má lúm đồng tiền, có thể bạn sẽ thấy hiện tượng sưng nhẹ ở khu vực tạo má lúm, tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng vì điều đó chỉ xảy ra trong thời gian đầu rất ngắn và sẽ hết ngay sau đó. Ngoài ra, để kết quả tạo má lúm được ưng ý nhất, bạn cũng nên vệ sinh răng miệng cẩn thận, xúc miệng thường xuyên bằng dung dịch sát khuẩn.

Bạn cũng không nên ăn uống bất kỳ đồ ăn hay thức uống nào quá nóng hoặc quá lạnh. Bạn nên dùng thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ, tránh hoạt động mạnh và các môn thể thao ảnh hưởng tới khuôn mặt. Khoảng một tháng sau tạo má lúm, mọi thứ đã hoàn toàn phục hồi bình thường, bạn sẽ cảm nhận được má lúm đồng tiền đẹp và tự nhiên nhất.

Bí quyết tạo má lúm đồng tiền làm

Kết quả trước và sau khi tạo má lúm đồng tiền của khách hàng

Hiện công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật đã được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trực tiếp từ các bác sĩ thẩm mỹ uy tín Hàn Quốc, nhanh chóng giúp khách hàng sở hữu đôi má lúm đẹp tự nhiên nhất. Nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu lúm đồng tiền duyên dáng và cuốn hút, bạn hãy sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia có chuyên môn, giàu kinh nghiệm thăm khám và trực tiếp thực hiện tạo má lúm. Bạn hãy gọi đến số Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện Kangnam để được đặt lịch tư vấn.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Có thể tạo má lúm đồng tiền tròn sâu hơn được không?

>> Làm má lúm đồng tiền nhân tạo liệu có được như thật không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét