Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

5 mẹo tránh tăng cân vù vù trong tiết trời lạnh

Sau khi giảm cân thành công thì nỗi ám ảnh tăng cân vẫn chưa thể thoát khỏi với đa số chị em phụ nữ, đặc biệt là trong những ngày đông giá lạnh. Chỉ cần một chút lơ là thì việc tăng cân cũng sẽ rất dễ quay trở lại. Tuy nhiên, với 5 mẹo tránh tăng cân vù vù trong tiết trời lạnh dưới đây hoàn toàn có thể cho bạn một thân hình chuẩn như ban đầu.

5 mẹo tránh tăng cân vù vù trong tiết trời lạnh 1

Không nên nạp quá nhiều các đồ chiên hay rán

1. Không nên nạp quá nhiều các thực phẩm ấm nóng

Thời tiết lạnh khiến chúng ta luôn muốn ăn những đồ ăn ấm nóng. Một số món dễ ăn và giúp bạn ngon miệng hơn trong mùa đông này như khoai tây chiên hay các đồ rán... Tạo cho bạn cảm giác ngon miệng và ăn không muốn dừng lại. Tuy nhiên, bạn không nên "lạm dụng" những món ăn này, vì chúng có xu hướng làm bạn tăng cân trở lại vì có chứa nhiều calo.

2. Ăn nhiều rau xanh

5 mẹo tránh tăng cân vù vù trong tiết trời lạnh 2

Ăn nhiều rau xanh sẽ giúp bạn duy trì được vóc dáng cân đối nhất

Rau xanh không chỉ giúp giảm cân mà còn đảm bảo cân nặng ở mức ổn định nhất cho bạn. Thường xuyên ăn rau xanh không chỉ giúp bạn đẹp da, giữ dáng mà còn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Trong rau xanh có chứa nhiều chất xơ, có thể giúp lấp no dạ dày nhanh chóng. Ăn rau xanh thường xuyên còn là biện pháp ngăn chặn tình trạng ăn nhiều và ăn vặt trong ngày rất tốt. Vì vậy, sau khi giảm cân thành công, trong bữa ăn hàng ngày bạn nên bổ sung rau xanh nhé.

3. Uống nước thường xuyên

Nước không chỉ là chất dẫn quan trọng trong cơ thể người mà còn giúp chị em giữ dáng rất hiệu quả. Mỗi ngày, bạn cần uống đủ từ 1,5 - 2 lít nước. Nước sẽ giúp dạ dày của bạn làm việc tốt, tiêu thụ hết thức ăn, không để lại lượng dư thừa. Đồng thời, nước giúp vận chuyển chất dinh dưỡng đến đều từng cơ quan trong cơ thể, không gây ứ đọng hoặc tụ mỡ tại bụng hay vùng chân, cánh tay.

4. Tập thể dục thường xuyên 5 mẹo tránh tăng cân vù vù trong tiết trời lạnh 3

Tập thể dục thường xuyên để duy trì cân nặng cũng là bí quyết của nhiều người

Ngay cả khi bạn không muốn lao ra ngoài trời trong cái lạnh thì cũng nên duy trì thói quen vận động. Hoặc là có thể chạy thể thao buổi sáng hoặc đi bơi ở bể bơi nước ấm trong nhà hoặc tham gia các lớp yoga nóng hoặc tập máy chạy bộ... Dù bạn làm gì, tập thể dục ít nhất 3 lần/tuần cũng sẽ giúp bạn đốt cháy calo, tăng cường độ dẻo dai cho cơ bắp và ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả.

5. Lên kế hoạch một kỳ nghỉ vào mùa xuân hay mùa hè

Nếu bạn biết bạn sẽ có một kì nghỉ vào mùa hè và bạn sẽ mặc một bộ bikini trên bãi biển thì bạn sẽ cân nhắc chuyện có nên tăng cân bây giờ hay không. Nếu tăng cân lúc này, vài tháng sau bạn lại phải nỗ lực giảm cân. Vậy nên, tốt hơn là nên giữ trọng lượng cơ thể vừa phải để sau này không phải quá lo lắng.

Nếu như các mẹo ở trên không giúp bạn giữ cân nặng hiệu quả và tình trạng mỡ thừa vẫn xảy ra. Vậy thì bạn nên tham khảo ngay công nghệ giảm mỡ Laser Lipo tại TMV Kangnam. Đây là công nghệ giảm mỡ hàng đầu của Mỹ, giúp loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa chỉ với một lần thực hiện duy nhất.

Mẹo hay giúp bạn gái giảm cân nhanh chóng không tốn công 4

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser Lipo tại TMV Kangnam

Công nghệ giảm mỡ Laser Lipo hoạt động dựa trên cơ chế đốt Laser phân hủy mỡ, sử dụng chùm sóng Laser cao tần tác động sâu vào trong từng tế bào mỡ ẩn sâu trong lớp mỡ thừa vùng bụng, hóa lỏng và giải phóng chúng mà không ảnh hưởng đến các mô lân cận hay dây thần kinh. Vì vậy, công nghệ giảm mỡ này sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn. Mặt khác, tia Laser với bước sóng an toàn sẽ không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu trong tế tào nên không gây ra bất kì phản ứng phụ nào trong và sau khi giảm mỡ.

Để được tìm hiểu cụ thể về công nghệ giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc liên hệ Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được tư vấn.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Laser Lipo - Cuộc cách tân trong việc giảm mỡ toàn thân

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser Lipo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét