Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Nâng mũi bằng sụn vành tai có để lại sẹo sau thẩm mỹ?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào các bác sĩ! Em là Nguyễn Thị Thu Trà, năm nay em 24 tuổi. Em định đi nâng mũi S-line 3D và em thấy trên website của mình có nói, bác sĩ sẽ lấy sụn vành tai để bọc vào đầu mũi. Em muốn hỏi là sau khi lấy sụn xong thì có để lại sẹo trên da không ạ? Vì em hay búi tóc cao nên sợ bị lộ sẹo. Xin các bác sĩ tư vấn giúp!

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Thu Trà thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Đúng như bạn đã tìm hiểu qua website của Thẩm mỹ viện Kangnam về kỹ thuật nâng mũi S-line 3D, phương pháp này có bao gồm công đoạn lấy sụn ở vành tai để bọc đầu mũi. Việc này có tác dụng rất hiệu quả nhằm loại bỏ hoàn toàn khuyết điểm của các kỹ thuật nâng mũi thông thường khác như đầu mũi bị bóng đỏ hoặc thủng da đầu mũi. Lớp sụn vành tai mỏng bọc đầu mũi có vai trò như một tấm đệm đàn hồi rất tốt để tránh da đầu mũi bị căng quá mức, giữ được đầu mũi cao thon gọn mà vẫn mềm mại tự nhiên.

Vậy thì nâng mũi bằng sụn vành tai có để lại sẹo không? Thực tế, khi lấy sụn vành tai để bọc đầu mũi, bác sĩ phẫu thuật sẽ thực hiện một vết rạch rất nhỏ (chỉ khoảng 1 cm) ở mặt phía trong của vành tai, cộng với thao tác tỉ mỉ khéo léo của bác sĩ nên sẽ không để lại sẹo, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này nhé.

Sau khi tiến hành lấy sụn vành tai, các bác sĩ sẽ tiến hành đính phần sụn tự thân vừa lấy vào sụn nhân tạo. Sau đó nhẹ nhàng bóc tách khoang mũi và đưa chất liệu nâng mũi vào trong mũi một cách chính xác, nhanh chóng. Cuối cùng, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, bạn đã có thể nhanh chóng sở hữu một dáng mũi mới cao thon và hài hòa với gương mặt.

Đặc biệt, nâng mũi S-line 3D ngoài những ưu điểm vượt trội như bạn có thể thấy trước được dáng mũi sau phẫu thuật, tạo hình dáng mũi chính xác tuyệt đối… thì phương pháp này còn được đánh giá cao về kết quả thẩm mỹ. Với chất liệu sử dụng nâng mũi là sụn tự thân, tuyệt đối an toàn, độ tương thích với cơ thể tốt, không bị hao mòn dần theo thời gian nên kết quả duy trì trọn đời.

Hơn nữa, TMV Kangnam còn tiến hành áp dụng chính sách bảo hành vĩnh viễn cho dịch vụ nâng mũi S-line 3D, cam kết mang đến cho bạn dáng mũi như ý sau phẫu thuật.

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi như ý!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Nâng mũi S Line là gì

>> Nâng mũi S Line 3D an toàn đẹp tự nhiên tại TMV Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét