Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Phương pháp xóa xăm hiện đại an toàn nhất

Hình xăm trên da như một dấu ấn ghi lại những khoảnh khắc hay kỉ niệm đáng nhớ nào đó. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được niềm vui trọn vẹn mãi mãi với hình xăm ấy. Vì thế mà nhiều người đã phải lựa chọn xóa hình xăm làm. Thế nhưng thực hiện xóa hình xă không phải là việc làm dễ dàng. Trước đây, nhiều người thực sự cảm thấy xóa hình xăm như một cực hình bởi các phương pháp cũ phải can thiệp, xâm lấn tới da và gây tổn thương da, đau đớn, để lại sẹo.

Hiện nay, thực hiện xóa xăm đã dễ dàng và an toàn bằng công nghệ mới Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là phương pháp tiên tiến nhất giúp bạn lấy lại làn da sáng mịn như mong ước và xóa tan nỗi lo về những vết sẹo sau xóa hình xăm trên da.

Hình xăm trên da

Phương pháp xóa xăm an toàn tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Xóa xăm an toàn bằng công nghệ mới Laser Toning không chỉ ứng dụng thành công trong việc xóa mờ các màu xăm đen, đỏ mà còn cả màu xanh lá cây, một màu sắc cực kì khó xóa từ trước tới nay trong công nghệ xóa xăm. Đặc biệt, đây được xem là phương pháp an toàn nhất không để lại sẹo cũng như tác dụng phụ trong quá trình thực hiện và sau khi hoàn thành.
Phương pháp xóa xăm an toàn bằng công nghệ Laser Toning
Bằng công nghệ mới Laser Toning, việc xóa xăm sẽ được điều trị liên tục trong khoảng thời gian dài tùy thuộc vào mức độ rộng và màu sắc của hình xăm. Các bác sĩ sẽ tiến hành xóa xăm bằng công nghệ cao Laser Toning. Việc xóa xăm sẽ được thực hiện liên tục tùy thuộc vào độ màu sắc của hình xăm. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bác sĩ sẽ thực bôi thuốc kháng viêm lên vùng xăm chiếu tia laser để tránh vùng da bị tổn thương. Nhờ vậy, làn da được xóa mờ vết xăm nhanh chóng với vẻ đẹp mịn màng nhất.

Kết quả sau điều trị xóa xăm

Sau thực hiện xóa xăm an toàn bằng công nghệ cao Laser Toning , bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn tự nhiên. Chỉ sau một thời gian ngắn, những vết săm sẽ được xóa mờ nhanh chóng và không để lại sẹo. Đặc biệt, với những ưu việt từ công nghệ mới Laser Toning, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt liệu trình thực hiện với kết quả  an toàn  và hiệu quả nhất.
Da đẹp tự nhiên sau xóa xăm
Tại Thẩm mỹ vện Kangnam, khách hàng sẽ được xóa xăm bằng công nghệ cao Laser Toning giúp liệu trình thực hiện an toàn và hiệu quả nhất. Đặc biệt, với chuyên gia, bác sĩ hàng đầu thực hiện, khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng nhất với kết quả đẹp tự nhiên và xóa tan nỗi lo về sẹo sau xóa xăm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét