Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

5 động tác giúp phái đẹp tự tin "nói không" với mỡ thừa

Lựa chọn những bài tập giảm cân đơn giản và hiệu quả là việc làm cần thiết cho những người béo phì muốn giảm cân. Đặc biệt, tập luyện không những tốt cho sức khỏe mà còn khiến cho cân nặng của bạn được giảm đi đáng kể. 5 động tác giúp phái đẹp tự tin "nói không" với mỡ thừa dưới đây hi vọng sẽ là bí quyết giúp nhiều chị em nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn như mong muốn.

1. Động tác nhảy ngựa

5 động tác giúp phái đẹp tự tin

Động tác nhảy ngựa

Bạn chỉ cần đứng thẳng người, khoảng cách hai chân rộng hơn hông, hai bàn chân chếch hướng 2h và 10h. Tiếp tục, hai tay đưa xuống đồng thời nhún đầu gối xuống và giữ tư thế trong 5 nhịp thở. Bạn lưu ý giữ cổ và lưng thẳng. Nhún hai bàn chân và duỗi thẳng cẳng chân tạo với đùi một đường thẳng trong khi hai tay đưa lên cao qua đầu. Trở lại tư thế ban đầu và tiếp tục thực hiện động tác. Bạn thực hiện động tác liên tiếp 15 lần.

Động tác ngựa nhún gối huy động sự tham gia của vùng trung tâm và các cơ đùi trong như thể bạn đang cưỡi ngựa. Luyện tập động tác này sẽ tăng cường sức mạnh của các cơ giúp săn chắc vùng hông, đùi...

2. Nâng gót chân

5 động tác giúp phái đẹp tự tin

Động tác nâng gót chân

Giống động tác nhún gối, bạn đứng thẳng người, khoảng cách hai chân rộng hơn hông, hai bàn chân chếch hướng 2h và 10h, nhún gối. Ở động tác này bạn cần có một chiếc ghế tựa vững trãi làm điểm tựa. Để giữ thăng bằng, bạn đưa tay phải giữ ghế, tay trái chống eo, nhún đầu ngón chân đồng thời nâng gót cao hết mức có thể. Từ từ hạ gót chân chạm sàn rồi thực hiện động tác 30 lần liên tiếp.

Với động tác không khó này, các cơ vùng đùi trong, hông, bắp chân và trung tâm sẽ săn chắc hơn cho bạn một vóc dáng mơ ước.

3. Chữ V hẹp

5 động tác giúp phái đẹp tự tin

Động tác tập luyện dáng chữ V

Bạn đứng thẳng người, hai bàn chân chếch chữ V sao cho hai gót chân chạm nhau. Hai gót chân ấn mạnh vào nhau rồi nâng gót lên. Nhún gối đồng thời hạ thấp cơ thể. Để giữ thăng bằng, bạn đưa tay phải giữa tựa ghế và tay trái chống eo hoặc đưa cả tay ra trước ngực. Giữ tư thế trong 5 nhịp thở, tiếp tục nhún gối để hạ thấp phần hông sau đó lặp lại động tác này 15 lần.

Động tác này không chỉ tác dụng lên đôi chân của bạn mà còn tác động tích cực đến vùng hông nhờ hai gót chân ấn mạnh vào nhau.

4. Vặn người chữ V

5 động tác giúp phái đẹp tự tin

Động tác vặn người sang hai bên

Bạn đứng thẳng người, hai bàn chân chếch chữ V sao cho hai gót chân chạm nhau. Hai gót chân ấn mạnh vào nhau rồi từ từ nâng gót lên, tay phải chống hông. Nhún gối, hạ thấp phần hông, giữ tư thế trong 5 nhịp thở. Giữ nguyên tư thế đó rồi xoay người từ từ sang phải sau đó thực hiện tương tự khi xoay sang trái. Thực hiện động tác 16 lần.

Động tác vặn người hình chữ V đặc biệt hiệu quả đối với vùng cơ bụng và giúp làm săn chắc vùng cơ đùi trong và hông. Tuy nhiên, động tác này tuy không khó nhưng đòi hỏi bạn thật chú ý và khéo léo sao cho giữ được tư thế của chân và hông khi xoay mình.

5. Tư thế sumo

5 động tác giúp phái đẹp tự tin

Tập luyện ở tư thế sumo

Bạn đứng thẳng người, khoảng cách hai chân rộng hơn hông, hai bàn chân chếch hướng 1h và 11h. Nhún gối, hạ thấp phần hông như ở tư thế ngồi xổm. Hai tay đưa ra trước ngực, hai lòng bàn tay úp vào nhau, giữ tư thế trong 5 nhịp thở. Dùng lực bàn chân nâng thảng cơ thể đồng thời nâng hai tay qua đầu. Thực hiện động tác 15 lần để đạt hiệu quả tối ưu.

Những động tác kể trên có thể giúp bạn giảm được mỡ thừa nhưng không thể duy trì được dài lâu nếu bạn không kết hợp với một chế độ kiêng khem chặt chẽ. Để giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa, chúng tôi xin tư vấn một phương pháp giảm mỡ tiên tiến nhất hiện nay đó chính là Laser Lipo. Đây là công nghệ giảm mỡ đang được áp dụng rất thành công tại TMV Kangnam.

Giảm cân bằng bí đao có hiệu quả không? 4

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ bằng Laser Lipo cho khách hàng

Công nghệ Laser Lipo là công nghệ sử dụng năng lượng Laser để loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể. Với bước sóng 1064 nm, tác động làm đứt gãy liên kết của các tế bào mỡ, loại bỏ các mô mỡ thông thường ngay dưới da và các mô mỡ phía trong. Sau đó, mỡ được hóa lỏng và đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng. Như vậy, mỡ được loại bỏ triệt để, không có khả năng tích tụ trở lại, kết quả giảm mỡ duy trì lâu dài, mỡ không tích tụ trở lại.

Để được tìm hiểu chi tiết về công nghệ giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà

>> Làm cách nào để giảm mỡ bụng

1 nhận xét:

  1. treo chân mày sky diamond cũng được mà phải không nè. Quá ngon lành

    Trả lờiXóa