Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Trị sẹo lõm có gây nguy hiểm và rủi ro gì không?

Câu hỏi tư vấn

Xin chào bác sĩ. Tôi có một vết sẹo tròn, lõm hẳn xuống, đường kính khoảng 2,5cm ngay bên thái dương. Vết sẹo này tôi có từ khi còn bé, do nhọt bọc sưng to để lại, nay tôi đã 36 tuổi. Nếu tôi thả tóc thì không ai thấy nhưng nếu cột tóc cao thì sẽ lộ rất rõ. Nay tôi muốn đi thẩm mỹ cho hết vết sẹo đó. Vậy xin hỏi bác sĩ:

- Có cách nào làm hết vết sẹo lõm đó được không?

- Có nguy hiểm hay rủi ro gì không?

- Nếu được thì thời gian làm hết khoảng bao lâu?

- Hết khoảng bao nhiêu tiền?

Rất mong nhận được hồi đáp từ Thẩm mỹ viện! Tôi xin chân thành cảm ơn. (Đỗ Thị Đào – Quận Thủ Đức - Tp.HCM).

Trả lời

Chào chị Đào!

Băn khoăn của chị về vấn đề trị sẹo lõm, chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam giúp chị trả lời như sau:

+ Có cách nào làm hết vết sẹo lõm đó được không?

Đối với vết sẹo lõm bên thái dương, đường kính 2,5 cm trong trường hợp của chị hoàn toàn có thể chữa được triệt để nếu áp dụng đúng phương pháp điều trị. Hiện nay, điều trị sẹo lõm có nhiều cách, tùy từng trường hợp để có biện pháp trị sẹo phù hợp.

Với vết sẹo lõm của chị có thể áp dụng điều trị bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm, công nghệ này sẽ làm đầy sẹo nhanh chóng bằng thiết bị cấy da chuyên dụng hiện đại, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết vào sâu dưới da thúc đẩy tái tạo tế bào da mới làm mịn vùn da bị sẹo. Hơn nữa, công nghệ cấy da siêu vi điểm còn kết hợp sử dụng công nghệ Laser Co2 Fractional nên bề mặt da trở nên săn chắc tự nhiên.

+ Có nguy hiểm hay rủi ro gì không?

Trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm hoàn toàn không gây nguy hiểm và rủi ro gì nên chị hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Cấy da siêu vi điểm được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Đồng thời được các chuyên gia, bác sĩ nhận định là công nghệ trị sẹo lõm thân thiện, không gây kích ứng hoặc có bất kỳ biến chứng nào đối với da.

Hơn nữa chị có thể yên tâm bởi trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm tại Kangnam được thực hiện bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu trong lĩnh vực điều trị da và được tiến hành theo quy trình trị sẹo an toàn.

+ Nếu được thì thời gian làm hết khoảng bao lâu? Hết khoảng bao nhiêu tiền?

Tùy thuộc vào tình trạng vết sẹo, bác sĩ sẽ chỉ định thời gian điều trị, tuy nhiên thông thường điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm chỉ từ 1-2 lần. Chi phí điều trị từ 6-8 triệu VNĐ/lần.

Để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và điều trị sớm, chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam. Chị liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để đặt lịch thăm khám.

Chúc chị sớm điều trị được sẹo lõm!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Chi phí trị sẹo lõm hết bao nhiêu

>> Liệu trình trị sẹo lõm có lâu dài không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét