Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

"Bỏ túi" 2 cách tẩy lông chân hiệu quả bằng cà chua

Không chỉ là một loại thực phẩm bổ dưỡng, cà chua còn được chị em sử dụng để làm đẹp với nhiều công dụng khác nhau, nổi bật hơn cả là khả năng làm rụng nhanh các sợi lông ra khỏi bề mặt da. Bỏ túi ngay 2 cách tẩy lông chân bằng cà chua hiệu quả nhất ở dưới để sớm có đôi chân nuột nà, láng mịn.

Có thể bạn quan tâm:

>> làm thế nào để tẩy lông chân

>> cách tẩy lông chân tay vĩnh viễn

Tẩy lông chân bằng cà chua là phương thức đơn giản và hiệu quả 


Vì sao cà chua có thể giúp bạn tẩy lông chân?

Không chỉ là một loại thực phẩm bổ dưỡng, cà chua còn được chị em sử dụng để làm đẹp với nhiều công dụng khác nhau, nổi bật hơn cả là khả năng làm rụng nhanh các sợi lông ra khỏi bề mặt da. Bạn nên tham khảo và áp dụng các cách tẩy lông chân bằng cà chua bởi tính tiện dụng và kinh tế của nó.

Trong cà chua chứa một hàm lượng rất lớn các loại vitamin A, vitamin nhóm B (B1, B9, B6, B12…), vitamin C, E và các khoáng chất như Natri, Mangan, Sắt, Kẽm… Trong đó vitamin C có tác dụng làm sạch nhanh bề mặt da, các khoáng chất Natri, Mangan có khả năng ức chế quá trình tiếp nhận dinh dưỡng của các sợi lông khiến chúng yếu và rụng đi, giúp triệt lông tự nhiên. Ngoài ra, các dưỡng chất có trong cà chua còn có tác dụng giúp da mềm mịn, trắng hồng hơn.

Các dưỡng chất có trong cà chua giúp làm rụng lông tự nhiên


“Bỏ túi” 2 cách tẩy lông chân bằng cà chua hiệu quả nhất

Bởi tính kinh tế và tiện dụng cao, cà chua được rất nhiều chị em sử dụng để đối phó với tình trạng vi ô lông. Để có kết quả tốt nhất, bạn có thể áp dụng 2 cách tẩy lông chân tự nhiên bằng cà chua ở dưới đây:

+ Cách 1: Lấy 1 – 2 quả cà chua chín, thái thành từng lát mỏng. Dùng lát cà chua chà nhẹ lên vùng chân cần tẩy lông trong khoảng 5 phút sau đó rửa lại chân với nước ấm. Thực hiện từ 3 – 4 lần/ tuần để có kết quả cao.

+ Cách 2: Bạn lấy cà chua chín xay nhuyễn sau đó cho thêm 1 vài giọt nước chanh, mật ong và khuấy đều để thu được 1 hỗn hợp tẩy lông. Thoa lên chân và để trong 10 – 15 phút sau đó rửa lại chân với nước sạch. Với cách này, lông chân của bạn sẽ rụng đi nhanh hơn đồng thời bề mặt da se khít, trắng hồng hơn.

Trên đây là những gợi ý về 2 cách tẩy lông chân với cà chua hiệu quả, đơn giản được nhiều chị em áp dụng. Thực tế cho thấy, phương thức này không thể mang đến kết quả vĩnh viễn bởi nó chỉ ức chế sự phát triển của các sợi lông trên bề mặt mà không phá vỡ các tế bào mầm nhú lông ở sâu trong tế bào da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét