Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Điểm mặt 3 phương pháp giảm mỡ an toàn nhất cho phái đẹp

Do áp lực công việc, bận rộn trong cuộc sống khiến chị em không còn thời gian chăm sóc cho bản thân khiến họ mất đi vóc dáng cân đối vốn có. Chị em cũng tiến hành giảm cân bằng mọi cách. Tuy nhiên, đâu mới là phương pháp giảm béo an toàn, cho hiệu quả thực sự? Hãy cùng điểm mặt 3 phương pháp giảm mỡ an toàn nhất cho phái đẹp dưới đây nhé!

Điểm mặt 3 phương pháp giảm mỡ an toàn nhất cho phái đẹp 1

Phái đẹp nên lựa chọn những giải pháp giảm cân nào an toàn?

1. Chế độ ăn huống khoa học và hợp lý

Phương pháp này được đánh giá là an toàn hàng đầu cho những ai muốn tiến hành giảm mỡ tại nhà. Để có thể giảm được cân nặng và giữ được vóc dáng cân đối, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, việc duy trì một chế độ ăn lành mạnh sẽ mang lại hiệu quả khá tốt. Đặc biệt là trong chế độ ăn của mình, bạn không được loại bỏ bữa sáng bởi nó sẽ khiến cho cơ thể không được cung cấp đủ năng lượng cho một ngày hoạt động, cơ thể mệt mỏi và hậu quả là bạn sẽ nạp bù năng lượng vào bữa trưa. Đây chính là lý do khiến bạn tăng cân đột ngột.

Điểm mặt 3 phương pháp giảm mỡ an toàn nhất cho phái đẹp 2

Hạn chế ăn các đồ ăn nhanh để giảm mỡ hiệu quả

Ngoài ra, bạn cũng nên ăn ít vào bữa tối và không ăn sau 19 giờ, bởi thời điểm này cơ thể bạn không vận động nhiều ngoại trừ việc nghỉ ngơi, nằm nghe nhạc, xem TV… vì thế nguồn năng lượng được nạp vào không được tiêu hao, kết quả là mỡ tích tụ dần ở bụng. Mặt khác, bạn nên ăn nhiều rau xanh, củ quả, hạn chế đồ béo và từ bỏ thói quen nhấm nháp, ăn vặt mọi lúc mọi nơi. Hạn chế ăn đồ ăn nhanh, không ăn khi không cảm thấy thực sự đói.

2. Tập luyện thường xuyên

Theo các nhà khoa học, tập luyện thường xuyên chính là phương pháp giảm béo an toàn, đồng thời tăng cường sức khỏe rất tốt. Bạn có thể tham khảo một số bài tập như:

- Tập yoga: Các bài tập Yoga cơ bản và chuyên sâu có tác dụng đến toàn bộ cơ thể, giúp cơ thể phát triển hài hòa cân đối, lưu thông khí huyết.

- Lắc vòng: Lắc vòng là bài tập đơn giản nhất giúp tác động vào vùng bụng. Mỗi ngày bạn nên lắc khoảng 10 phút. Khi lắc bạn nên bật nhạc để có hứng hơn. Không nên lắc lúc ăn quá no.

Điểm mặt 3 phương pháp giảm mỡ an toàn nhất cho phái đẹp 3

Lắc vòng cũng là bài tập được khuyến khích tập luyện để giảm cân

- Bơi lội: Mỗi tuần bơi khoảng 3 lần, mỗi lần 50 phút. Bơi không những giúp bạn có vòng eo thon mà còn giúp cơ ngực săn chắc.

- Tập cơ bụng: Bạn nằm trên sàn, hai tay để sau gáy, hai chân duỗi thẳng, nâng đầu lên từ từ hít vào rồi thở ra cho đến khi đầu chạm được vào các ngón chân. Thực hiện khoảng 20 động tác/ngày sẽ sớm thấy hiệu quả.

3. Giảm mỡ thông minh bằng công nghệ cao

Với 2 phương pháp giảm cân trên, bạn có thể thực hiện tại nhà nhưng sẽ mất khá nhiều thời gian. Trong cuộc sống hiện đại như hiện nay, chị em sẽ không còn thời gian dành cho việc thực hiện các cách giảm cân tại nhà. Bởi vậy, công nghệ giảm mỡ Laser Lipo đã ra đời, được đánh giá là phương pháp giảm béo an toàn và hiệu quả nhanh chóng.

2 chiến lược giảm mỡ bụng đơn giản nhất cho người thừa cân 4

Giảm mỡ Laser Lipo giúp giảm mỡ an toàn, nhanh chóng chỉ 1 lần duy nhất

Laser Lipo là công nghệ giảm béo thông minh và tiên tiến hàng đầu của Hoa Kỳ. Công nghệ giảm mỡ này được vận hành theo cơ chế như sau: Dưới tác động của sóng Laser Lipo, lực hút chân không kết hợp với bước sóng năng lượng 1064 nm sẽ tác động làm đứt gãy liên kết của các tế bào mỡ, màng tế bào mỡ, chuyển hóa toàn bộ mỡ thừa tại vùng điều trị thành dạng lỏng. Sau đó, mỡ thừa được đưa ra ngoài thông qua đầu hút chuyên dụng. Đây là bước tiến vượt bậc của Laser Lipo so với các công nghệ giảm mỡ khác, giúp ngăn ngừa mỡ tái tích tụ trở lại, phục hồi vóc dáng thon gọn, gợi cảm với làn da săn chắc, mịn màng.

Hiện công nghệ giảm mỡ Laser Lipo đang được áp dụng rất hiệu quả tại TMV Kangnam. Để được tìm hiểu thêm về dịch vụ, bạn có thể liên hệ tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Laser Lipo - Cuộc cách tân trong việc giảm mỡ toàn thân

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser Lipo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét