Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

"Cơn sốt" thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt V-line 3D chưa bao giờ hạ nhiệt

Tạo dáng mặt V-line hoàn hảo, an toàn tuyệt đối, không đau đớn, không để lại sẹo và không cần phải nghỉ dưỡng quá nhiều... Chính là những lí do khiến "cơn sốt" thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt V-line 3D chưa bao giờ hạ nhiệt.

Thẩm mỹ khuôn mặt 3D tạo gương mặt đẹp toàn diện, hoàn hảo

Thẩm mỹ khuôn mặt đẹp toàn diện

top-3-cong-nghe-dan-dau-xu-the-tham-my-2015-13

Thẩm mỹ khuôn mặt V line 3D - Xu thế thẩm mỹ 2015

Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D sẽ giúp khách hàng có được hình dáng khuôn mặt cân đối, hài hòa, xương gò má và đỉnh cằm tạo thành đường chữ V hoàn hảo. Những đường nét thô xấu trên gương mặt do xương gò má, xương hàm hay xương cằm gây ra đều được chỉnh sửa toàn bộ, giúp khách hàng có được gương mặt đẹp toàn diện với tỉ lệ chuẩn xác nhất.

Nhìn thấy trước hình dáng khuôn mặt sau thẩm mỹ

Công nghệ 3D cho phép nhìn thấy trước hình dáng khuôn mặt sau thẩm mỹ 

Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D sử dụng thiết bị chuyên dụng giúp khách hàng thấy được chính xác hình dáng khuôn mặt trước và sau phẫu thuật trong không gian 3 chiều, nhìn thấy những đổi thay trên khuôn mặt khi bác sĩ tiến hành điều chỉnh từng đường nét, hình dáng xương. Khách hàng có thể bày tỏ nguyện vọng của mình, kết hợp với những tư vấn từ bác sĩ để đi đến thống nhất cuối cùng về đường nét khuôn mặt mà mình muốn có được sau thẩm mỹ.

Thẩm mỹ an toàn, chính xác đến từng chi tiết nhỏ

Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D an toàn, chính xác đến từng chi tiết nhỏ

Công nghệ 3D giúp bác sĩ định hình được rõ ràng hình dáng khuôn mặt sau chỉnh sửa, từ đó có những phương pháp chỉnh hình thích hợp. Bác sĩ cũng nắm được nguyện vọng của khách hàng, có sự thống nhất giữa hai bên nhờ đó tạo hình khuôn mặt chuẩn xác, an toàn và hạn chế tổn thương. Hơn nữa, thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D kết hợp với thiết bị nội soi sẽ giúp bác sĩ có thể quan sát cấu trúc hàm mặt dễ dàng, giúp phẫu thuật chính xác đến từng chi tiết, giảm tối đa tổn thương, xâm lấn.

Không để lại sẹo, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Phẫu thuật được thực hiện thông qua một đường mổ trong miệng nên không để lại sẹo

Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D được tiến hành thông qua một đường mổ trong miệng, không để lại sẹo, có tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, đây là phương pháp phẫu thuật nội soi hiện đại, không làm tổn thương các mô xung quanh, hạn chế sưng, do đó thời gian phục hồi vết thương sau mổ sẽ nhanh và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Nên thẩm mỹ khuôn mặt ở đâu?

Khách hàng được chụp với máy CT Scanner

Tuy là kỹ thuật làm đẹp không quá phức tạp nhưng lại phụ thuộc rất nhiều vào trình độ chuyên môn, cảm quan thẩm mỹ của các bác sĩ thực hiện. Do đó, để sở hữu gương mặt ưng ý nhất, bạn nên tìm đến trung tâm thẩm mỹ uy tín, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp để được tư vấn và thực hiện quy trình thẩm mỹ khuôn mặt an toàn, hiệu quả.

Mách bạn kinh nghiệm lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ mặt an toàn

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật cho khách hàng

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam cũng đã kịp thời ứng dụng phương pháp thẩm mỹ khuôn mặt 3D thành công cho rất nhiều khách hàng. Đặc biệt, đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm tại thẩm mỹ viện. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng sự tận tình của đội ngũ bác sĩ tại Kangnam, chắc chắn sẽ giúp khách hàng hài lòng với kết quả thẩm mỹ đạt được.

top-3-cong-nghe-dan-dau-xu-the-tham-my-2015-14

Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D giúp thay đổi hoàn toàn hình dáng khuôn mặt

Mọi thắc mắc có liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D, khách hàng có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp và thăm khám trực tiếp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Đài truyền hình Hà Nội giới thiệu công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D

>> Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt V Line 3D đẹp rạng ngời tại Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét