Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Da nổi mụn sau waxing có phải bị viêm nang lông không?

Chào Thẩm mỹ viện Kangnam! 2 tuần trước em có đi wax lông chân, mấy hôm nay em thấy chân mình có biểu hiện: mọc mụn đỏ lẩn mẩn, cộm lên, ngứa không chịu nổi nên em gãi và da bị trầy xước. Có chỗ thì xuất hiện li ti vài mụn đỏ, có chỗ thì mọc thành từng cụm, nhiều lỗ chân lông còn có mủ trắng nữa. Có phải em bị viêm nang lông không ạ? Nếu đúng như vậy thì thoa thuốc điều trị có khỏi không? Nếu không thì em nên áp dụng cách nào tốt nhất? Xin Thẩm mỹ viện tư vấn sớm giúp em với ạ! (Phạm Ngọc Quế – Quân 3 – Tp. Hồ Chí Minh).

                                                       

Gợi ý xem thêm:

>> cách chữa bệnh viêm nang lông

>> bí quyết tẩy lông vĩnh viễn

Trả lời

Chào bạn Ngọc Quế!

Như những gì bạn mô tả thì khả năng bạn bị viêm nang lông rất cao do việc waxing lông không đúng cách hoặc do việc chăm sóc da sau khi thực hiện waxing chưa tốt. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng vì tình trạng viêm nang lông của bạn có thể được chữa khỏi nếu áp dụng đúng biện pháp.

Nếu thoa thuốc trị viêm nang lông bạn cần được bác sĩ thăm khám, kê đơn thuốc để đảm bảo an toàn cho da, không tự ý mua thuốc trị viêm nang lông sẽ để lại hậu quả khó lường. Tuy nhiên, việc điều trị nang lông bằng thuốc thường phải kéo dài trong thời gian dài, hơn nữa nhiều trường hợp do bị viêm nang lông nặng nên khó khỏi triệt để, bệnh có thể tái phát trở lại.

Hiện nay, điều trị viêm nang lông bằng công nghệ được coi là giải pháp tốt hơn, việc xử lý tình trạng viêm nang lông sẽ nhanh và khoa học hơn do được áp dụng máy móc, dụng cụ, thiết bị hiện đại, tránh tình trạng viêm nhiễm nặng, giúp vùng da bị viêm nang lông nhanh chóng được phục hồi.

Bạn có thể áp dụng trị viêm nang lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light – đây là một trong những giải pháp điều trị viêm nang lông vừa đảm bảo an toàn, vừa mang lại kết quả triệt để. Ánh sáng New E-light khi chiếu lên da sẽ giúp triệt tiêu tận gốc vi khuẩn hình que. Nhờ hấp thụ ánh sáng lạnh, liên kết giữa các tế bào trở nên chặt chẽ hơn, chất protein collagen được tái tổng hợp và cải thiện, từ đó giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể và làm giảm viêm nhiễm trong nang lông. Đồng thời làm sạch và sát khuẩn toàn bộ nang lông và triệt tiêu những sợi lông nằm cuộn tròn trong nang lông, giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

                             

Công nghệ New E-light trị viêm nang lông đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất hiệu quả. Chỉ từ 4-6 lần, vùng da bị viêm nang lông sẽ được chữa trị hoàn toàn. Bạn đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và điều trị sớm. Bạn có thể gọi điện đến tổng đài 1900 6466 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.

Thân chào bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét