Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

5 cách vận động giúp người béo giảm cân hiệu quả

Để giảm cân hiệu quả và nhanh chóng thì bên cạnh việc có một chế độ dinh dưỡng hợp lý thì việc tập thể dục cũng là một hoạt động cần thiết. Dưới đây là 5 cách vận động giúp người béo giảm cân hiệu quả nhất, có thể giúp bạn cải thiện cân nặng của mình trong một thời gian nhanh chóng.

5 cách vận động giúp người béo giảm cân hiệu quả 1

Tập thái cực quyền để giảm cân

1. Thái cực quyền

Thái cực quyền là bài tập nhằm cải thiện sức khỏe của cơ thể và tâm trí thông qua cân bằng năng lượng của cơ thể. Tuy lượng calo đốt cháy không nhiều nhưng bài tập này có thể giúp người tập thỏa mái, cải thiện tinh thần và tránh khỏi những cơn thèm ăn hiệu quả. Mỗi ngày chỉ cần 15 phút thực hiện, bạn cũng có thể giữ vững tinh thần và ý chí giảm cân của mình.

2. Pilates

5 cách vận động giúp người béo giảm cân hiệu quả 2

Pilates thường là các bài tập được tập trên sàn nhà

Pilates thường được tập trên sàn nhà, có thể kết hợp với bóng hoặc không. Bài tập chủ yếu tập trung vào đầu, cổ, bụng, tay, chân. Những bài tập sẽ giúp cơ thể đốt cháy calo nhiều đặc biệt ở bụng. Vì vậy, nó là liệu pháp thích hợp cho người có vòng 2 ngấn mỡ. Ngoài ra bài tập này còn giúp cho máu trong cơ thể lưu thông tốt hơn.

3. Chạy dưới nước

5 cách vận động giúp người béo giảm cân hiệu quả 3

Chạy dưới nước cũng được biết đến là động tác giảm cân hữu hiệu

Nghe có vẻ lạ nhưng đây lại là một kiểu vận động hiệu quả cho người muốn giảm cân. Khi chạy dưới nước bạn cần vận động dùng sức nhiều hơn vì thế lượng calo đốt ra nhiều gấp 2 - 3 lần so với chạy bộ trên bờ. Tuy việc chạy dưới nước hơi khó cho người mới bắt đầu nhưng khi quen, việc chạy dưới nước khá thú vị và làm thỏa mái tinh thần người tập.

4. Đi bộ

5 cách vận động giúp người béo giảm cân hiệu quả 4

Đi bộ là bài tập không nên bỏ qua trong công cuộc giảm cân

Một kiểu vận động phổ biến, khá đơn giản và dễ tập đó chính là đi bộ. Đi bộ có thể đốt cháy từ 300 - 400 calo. Theo nghiên cứu thì việc chạy bộ vào buổi sáng sẽ giúp tinh thần bạn tốt hơn và đốt cháy lượng mỡ thừa nhiều hơn. Tập từ 5 - 6 lần/tuần sẽ hiệu quả nhanh chóng cho người muốn giảm cân.

5. Lặn biển

5 cách vận động giúp người béo giảm cân hiệu quả 5

Lặn biển vừa giúp rèn luyện sức khỏe vừa rèn cơ bắp

Lặn biển tăng cường hoạt động của hệ tim mạch và cơ bắp cho bạn. Không những thế lặn biển cũng là một môn thể thao kết hợp với du lịch thú vị. Chỉ cần 1-2 lần/tuần sẽ giúp ích cho việc ép cân nặng của bạn xuống nhanh.

Mẹo hay giúp bạn gái giảm cân nhanh chóng không tốn công 4

Bác sĩ thực hiện giảm mỡ Laser Lipo cho khách hàng

Bạn có thể kết hợp cả 5 động tác ở trên một cách thích hợp để nhanh chóng lấy được vóc dáng thon gọn như mong ước. Cố gắng dành ra 20 phút mỗi ngày để tập luyện sẽ giúp bạn có thân hình thon gọn hơn. Ngoài ra, hiện nay rất nhiều người lựa chọn phương pháp giảm mỡ toàn thân bằng Laser Lipo. Công nghệ giảm mỡ này được ưa chuộng bởi khả năng giảm mỡ triệt để chỉ với một lần duy nhất, không cần tập luyện, ăn kiêng. Đặc biệt, công nghệ giảm mỡ này còn giúp làm mịn và săn chắc vùng da điều trị, giúp chị em sau sinh nhanh chóng lấy lại vóc dáng như ý mà không lo vùng da giảm mỡ bị chảy xệ hay rạn nứt.

Công nghệ giảm mỡ Laser Lipo đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Để được tìm hiểu cụ thể về công nghệ giảm mỡ này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách giảm mỡ bụng hiệu quả

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser Lipo

1 nhận xét: