Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Khám phá bí quyết giảm cân rẻ tiền từ củ lạc

Củ lạc hay còn gọi là đậu lạc, có tác dụng giảm cân nhanh và hiệu quả. Đây còn là thực phẩm giảm cân khá đơn giản, rẻ tiền và rất dễ tìm kiếm. Hãy cùng chúng tôi khám phá bí quyết giảm cân rẻ tiền từ củ lạc qua bài viết dưới đây nhé.

Khám phá bí quyết giảm cân rẻ tiền từ củ lạc 1

Một vóc dáng thon gọn là mong ước của đa số phái đẹp

Theo một số nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, hầu hết các thực phẩm được chế biến từ lạc đều hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân giúp duy trì vóc dáng thon gọn nhờ vào khả năng kiểm soát trọng lượng và ngăn ngừa chất béo.

Ngoài ra, lạc còn là nguồn cung cấp acid folic, cenllulose và nhiều dưỡng chất thiên nhiên thiết yếu khác, tất cả các loại dưỡng chất hữu ích này đều góp phần tích cực trong việc tăng cường khả năng trao đổi chất và đẩy mạnh quá trình đào thải chất độc, từ đó kích thích các hoạt động của đường ruột, đồng thời hàm lượng cholesterol trong máu cũng được kiểm soát cách tối đa và hạn chế các tác nhân có thể gây ra căn bệnh béo phì.

Khám phá bí quyết giảm cân rẻ tiền từ củ lạc 2

Lạc chứa hàm lượng lớn chất béo nhưng không ảnh hưởng đến vóc dáng

Không ít người vẫn cho rằng, trong lạc chứa rất nhiều chất béo nên ăn nhiều lạc sẽ rất dễ làm tăng cân, quan niệm này hoàn toàn sai lầm vì trên thực tế, tuy lạc chứa hàm lượng lớn chất béo nhưng sẽ không ảnh hưởng đến vóc dáng khi bạn sử dụng nhiều, bởi hầu hết chất béo có trong lạc đều ở dạng đơn, không bão hòa nên sẽ có tác dụng rất lớn trong việc mang đến cho bạn cảm giác nhanh no khi ăn và lâu đói. Từ đó giúp kiểm soát tốt hàm lượng thức ăn thu nạp vào cơ thể, làm giảm calo tự nhiên và giúp giảm cân một cách hiệu quả.

Khám phá bí quyết giảm cân rẻ tiền từ củ lạc 3

Có thể linh hoạt kết hợp lạc với nhiều loại thực phẩm khác để giảm cân

Chính vì vậy, bổ sung lạc vào chế độ ăn uống hàng ngày của mình chính là cách tốt nhất bạn có thể cung cấp các dưỡng chất, giúp bồi bổ sức khỏe và giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, với loại thực phẩm này, bạn có thể linh hoạt chế biến và kết hợp với nhiều loại thực phẩm khác để chế biến ra nhiều món ăn ngon như: Lạc luộc, lạc rang muối, xôi, nộm, canh…

Kết hợp với chế độ tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý, chắc chắn chỉ sau một thời gian rất ngắn thực hiện bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trên thân hình mảnh mai, vóc dáng thon gọn của mình.

Nếu như bạn có cơ địa khó giảm cân và không đủ kiên trì để thực hiện các món ăn kiêng từ lạc cũng như tập các bài tập khắt khe, bạn có thể tham khảo phương pháp giảm mỡ bằng Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là cách giảm mỡ hiệu quả và tiên tiến nhất hiện nay.

Cẩm nang giảm cân

Năng lượng từ sóng laser sẽ giúp tiêu hủy mỡ thừa hiệu quả

Để giúp loại bỏ vĩnh viễn lượng mỡ thừa, Laser Lipo sử dụng năng lượng laser với bước sóng 1064 nm có khả năng làm đứt gãy mọi liên kết mỡ dưới da, kể cả các mô mỡ cứng đầu, nằm sâu bên trong. Khi đưa vào cơ thể, sóng laser phá tan các liên kết chặt chẽ, hóa lỏng mỡ, màng bám mỡ rồi đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng. Do vậy, mỡ thừa được lấy đi hoàn toàn, triệt để và không có cơ sở hình thành trở lại. Sau khi giảm mỡ, bạn không còn phải lo lắng về tình trạng mỡ tích tụ theo thời gian.

Mẹo hay giúp bạn gái giảm cân nhanh chóng không tốn công 4

Các bác sĩ TMV Kangnam tiến hành giảm mỡ Laser Lipo cho khách hàng

Chỉ sau khoảng 60 phút với một lần điều trị duy nhất, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy kết quả giảm mỡ hoàn hảo, lấy lại thân hình cân đối mà không gây bất kỳ hiện tượng kích ứng ngoài mong muốn nào. Với những tính năng ưu việt của công nghệ Laser Lipo như trên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm để thực hiện giảm mỡ, lấy lại vóc dáng thon thả như ý muốn.

Nếu có bất cứ băn khoăn hay thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến số 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được tư vấn.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> 3 sai lầm nguy hại thường thấy của các mẹ giảm cân sau sinh

>> Một vài thói quen giúp giảm cân vào buổi sáng không ngờ đến

1 nhận xét:

  1. hôm vừa rồi mình cũng có sử dụng treo chân mày sky diamond đó. Khá là ngon lành

    Trả lờiXóa