Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

3 sai lầm nguy hại thường thấy của các mẹ giảm cân sau sinh

Sau sinh, chị em phụ nữ nào cũng muốn nhanh chóng giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn như mong muốn. Tuy nhiên vì quá nôn nóng mà chị em thường lựa chọn sai phương pháp và không thấy hiệu quả. Dưới đây là 3 sai lầm nguy hại thường thấy của các mẹ giảm cân sau sinh, hãy cùng tham khảo để tìm cho mình cách giảm cân hiệu quả nhất nhé!

1. Nhịn ăn để giảm cân

Thực tế, nhiều mẹ được rỉ tai nhau rằng, muốn giảm cân phải nhịn ăn. Tuy nhiên, cách thức này sẽ không thành công. Bởi vì các mẹ không thể cứ liên tục nhịn ăn được, nhịn ăn càng nhiều thì càng thèm ăn và bắt đầu ăn lại với khối lượng còn nhiều hơn nữa (Đây là nguyên nhân giảm cân thất bại hàng đầu).

3 sai lầm nguy hại thường thấy của các mẹ giảm cân sau sinh 1

Nhịn ăn để giảm cân không phải là cách giảm cân hiệu quả cho các chị em sau sinh

Ngoài ra, việc nhịn ăn sau sinh còn ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và chất lượng sữa cho trẻ. Vì vậy, các mẹ muốn giảm cân thì cần được ăn đầy đủ, ăn no vào buổi sáng, vừa buổi trưa và nhẹ vào buổi tối, có như thể mới giúp các mẹ khỏe mạnh và để hoạt động tốt cho giảm cân.

2. Ăn rau sau cùng

3 sai lầm nguy hại thường thấy của các mẹ giảm cân sau sinh 2

Đừng nên ăn rau sau cùng nếu muốn giảm cân các mẹ nhé

Thói quen thường thấy của các mẹ là thường ăn rau sau khi đã ăn cơm và ăn thịt. Tuy nhiên, với tác dụng đặc biệt của rau xanh thì các mẹ nên ăn trước. Trong rau xanh có nhiều chất xơ, có tác dụng giúp làm no dạ dày, kìm hãm khả năng ăn nhiều trong bữa ăn của người béo. Vì vậy, trước khi ăn thịt hoặc ăn cơm, các mẹ hãy dành thời gian ăn một chén canh rau, ăn salad. Vừa giúp bữa ăn trọn vẹn chất dinh dưỡng, vừa giúp giảm cân nhanh.

3. Chỉ ăn protein

3 sai lầm nguy hại thường thấy của các mẹ giảm cân sau sinh 3

Chị em không nên chỉ ăn protein để giảm cân

Nhiều mẹ biết được thừa calo là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, trong khi tinh bột lại chứa lượng calo nhiều hơn hết. Nên các mẹ quyết định cắt calo và chỉ ăn protein.Thực chất đây lại cách giảm cân sai lầm của các mẹ. Nó có thể giúp giảm cân nhanh nhưng kèm theo đó là sức khỏe yếu kém, lượng sữa ít đi có khi là tắc sữa, không đủ sữa cho trẻ. Nếu áp dụng quá lâu có thể gây ngộ độc xeton và gây nhiều căn bệnh khác.

Để giảm cân hiệu quả và an toàn, các mẹ nên loại trừ những cách giảm cân trên ra. Ăn uống khoa học kết hợp với vận động thường xuyên vừa giúp tăng cường sức khỏe, giảm cân lành mạnh và tốt cho sự phát triển của trẻ. Đặc biệt, các mẹ nên kiên trì để giảm cân, không nên bỏ giữa chừng. Còn nếu như vì lý do công việc hay không có đủ thời gian để theo đuổi một chế độ ăn kiêng và tập luyện hợp lý thì các mẹ có thể tham khảo phương pháp giảm béo bằng công nghệ cao Laser Lipo. Đây là công nghệ giảm béo an toàn và hiệu quả hàng đầu hiện nay. Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị áp dụng tiên phong công nghệ này.

Kangnam - Điểm đến cho hành trình sở hữu vóc dáng eo thon như mong muốn 2

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser Lipo cho khách hàng

Đây là công nghệ giảm béo tiên tiến hiện đại bậc nhất hiện nay. Dưới cơ chế hoạt động của Laser Lipo thế hệ mới, lực hút chân không kết hợp với bước sóng năng lượng 1064 nm tác động làm đứt gãy liên kết của các tế bào mỡ, màng tế bào mỡ, phá vỡ màng chắn toxin, chuyển hóa toàn bộ mỡ thừa tại vùng điều trị thành dạng lỏng. Sau đó, mỡ thừa được đưa ra ngoài thông qua thiết bị chuyên dụng. Với cơ chế hoạt động đó, mỡ thừa được loại bỏ một cách triệt để, ức chế khả năng mỡ tích tụ trở lại sau điều trị, mang lại kết quả giảm mỡ dài lâu. Để được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện Kangnam hoặc đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện để được tư vấn.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Có cách nào giảm mỡ hiệu quả mà không cần tập thể dục?

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser Lipo

1 nhận xét: