Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Cách tẩy lông hiệu quả dành cho nam

am giới cũng có nhu cầu tẩy lông như phụ nữ. Nhưng có hơi khác phụ nữ một chút, phần lớn là tẩy lông mặt và cạo râu.Sau đây là một số sản phẩm tẩy lông hiệu quả.

Gợi ý xem thêm:

>> mẹo tẩy lông chân hiệu quả

>> cách tẩy lông chân tự nhiên

Dao cạo râu


Sử dụng dao cạo râu là một đặc trưng ở nam giới. Dao cạo râu giúp cạo râu và  tẩy lông tơ trên mặt hiệu quả. Bạn nên sử dụng dao cạo râu 2 lưỡi hoặc 3 lưỡi, bởi cạo lông hiệu quả và cấu trúc dao cạo an toàn, cạo dễ dàng mà không bị trầy hay rát bề mặt da.

Bạn nên sử dụng thêm bọt cạo râu, chúng có tác dụng làm mềm râu và giảm kích ứng da khi cạo râu, giúp việc cạo râu trở nên dễ dàng hơn.

Sáp tẩy lông

 


Sử dụng sáp tẩy lông giúp loại bỏ lông trên cơ thể. Bạn cũng có thể sử dụng phương pháp tẩy lông bằng sáp tẩy lông này dễ dàng tại nhà mà không cần phải đến các trung tâm thẩm mỹ. Sáp nấu chảy và để độ nóng phù hợp, bôi sáp lên vùng da cần tẩy lông sau đó sử dụng gạc dính chặt vào sáp rồi giật nhanh và mạnh ngược chiều lông mọc, lông sẽ được loại bỏ. Phương pháp tẩy lông tự nhiên này có thể gây đau rát nhưng lại có hiệu quả lâu dài, sử dụng nhiều lần sẽ bớt đau hơn so với lần đầu sử dụng.

Kem tẩy lông


Kem tẩy lông có tác dụng làm rụng lông. Cơ chế chung của các loại kem tẩy lông là sử dụng các hóa chất để phá hủy cấu trúc nang lông. Làm lông bị rụng ra và không lấy được dưỡng chất làm chúng rụng và mọc thưa dần. Tuy nhiên để lựa chọn một loại kem tẩy lông hiệu quả là một việc không dễ dàng. Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sỹ rồi hãy lựa chọn cho mình một loại kem tẩy lông thích hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét