Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Gợi ý phương pháp xóa xăm an toàn cho da

Việc xăm hình đã phần nào can thiệp phần lớn vào cấu làn da và đã từng khiến làn da bị tổn thương. Tuy nhiên, nếu không mong muốn tồn tại hình xăm ấy trên làn da, bạn có thể xóa bỏ hình xăm đó đi. Thế nhưng, việc xóa hình xăm vào vùng da đã từng bị tổn thương là vấn đề đáng để bạn suy nghĩ. Vùng da này đã trở nên rất nhạy cảm vì vậy bạn hãy lựa chọn phương pháp xóa xăm sao cho thật an toàn cho làn da.
Gợi ý phương pháp xóa hình xăm an toàn
Hiện, Laser Toning là một công nghệ mới có tính cách mạng trong việc xóa sắc tố, trẻ hóa da bằng laser. Tia laser Toning có khả năng làm phân hủy mạnh các sắc tố thành những mảnh cực nhỏ, từ đó cơ thể mau hấp thụ và đào thải ra ngoài, làm mau giảm màu, đồng thời giảm tổn thương cho các mô lân cận.
Điều này đã giúp xóa xăm, xóa sắc tố hiệu quả cao hơn (với số lần cần xóa ít hơn có thể giảm gần phân nửa số lần cần xóa so với loại laser trước đó), có thể xóa được các loại mực “cứng đầu” trước đây khó xóa được, đồng thời bảo vệ da tốt hơn so với công nghệ trước đó (do ít tạo ra nhiệt hơn).
Xóa hình xăm không để lại sẹo79
Đây là công nghệ xóa xăm hiệu quả được sử dụng phổ biến tại Mỹ và được kiểm nghiệm, chứng nhận của Cơ quan Quản lí Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Đặc biệt, công nghệ này được ứng dụng rất hiệu quả xóa xăm ở mọi vùng trên cơ thể, thậm chí ở những vùng nhạy cảm như xóa xăm lông màyxóa xăm môixóa xăm mi mắt
Công nghệ hiện đang được áp dụng độc quyền và rất thành công với quy trình đạt chuẩn an toàn tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Dịch vụ xóa xăm lông mày tại Kangnam được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn bởi phương pháp này khá nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian, nhanh chóng.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét