Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Phẫu thuật tạo hình vùng kín mất khoảng bao lâu?

Xin chào bác sĩ tư vấn. Tôi năm nay 38 tuổi, hiện là giáo viên. Tôi muốn nhờ bác sĩ tư vấn về dịch vụ tạo hình vùng kín. Sau khi sinh con xong, vùng âm đạo của tôi bị giãn ra rất nhiều, thêm vào đó vùng da xung quanh lại bị nhăn nheo, thâm đen khiến tôi mất tự tin lắm. Xin hỏi là phẫu thuật tạo hình vùng kín mất khoảng bao lâu?. Và khi thực hiện xong, sau bao lâu mới được quan hệ vợ chồng? Rất mong nhận hồi âm từ bác sĩ. ( Minh Yến, Hà Nội).

>> Bị ngứa vùng kín

Chị Yến thân mến!

Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Sau đây, chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của chị như sau:

Đa phần các chị em sau nhiều lần sinh nở đều gặp phải tình trạng ống âm đạo bị giãn nở, mất khả năng đàn hồi ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống sinh hoạt vợ chồng. Phẫu thuật tạo hình vùng kín là giải pháp tối ưu giúp thu hẹp, trẻ hóa và làm tăng tính đàn hồi cho toàn bộ vùng âm đạo, đồng thời mang lại làn da  săn chắc, căng mịn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Tại Việt Nam,  thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ uy tín hàng đầu trong  phẫu thuật tạo hình vùng kín được đông đảo chị em tin tưởng, lựa chọn. Dịch vụ tạo hình vùng kín tại Thẩm mỹ viện Kangnam được tiến hành tại Bệnh viện với quy trình an toàn đạt chuẩn theo đúng quy định của Bộ Y tế  cùng các bác sĩ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình vùng kín  đảm bảo mang đến kết quả điều trị tối ưu nhất cho mọi khách hàng.

Phẫu thuật tạo hình vùng kín mất khoảng bao lâu?

Phẫu thuật tạo hình vùng kín là phương pháp khá đơn giản, bác sĩ sẽ thu gọn đường kính vùng da âm đạo, nối các cơ vòng của ống âm hộ và khâu lại giúp ống âm đạo được thủ nhỏ và tạo khả năng co thắt tốt hơn. Quá trình tiến hành thực hiện  diễn ra trong khoảng 30 – 40 phút, tùy thể trạng của từng người.

Và  khi thực hiện xong, sau bao lâu mới được quan hệ vợ chồng? Sau khi thực hiện xong, chị nên kiêng sinh hoạt vợ chồng trong khoảng 1 tháng.

Để được hiểu rõ hơn về phương pháp này, chị Yến nên qua trực tiếp TMV Kangnam. Nếu còn vấn đề gì cần được tư vấn thêm, chị có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được giải đáp chi tiết.

Chúc chị sức khỏe và hạnh phúc!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét