Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Mũi vừa thấp vừa to nên nâng mũi bằng phương pháp gì?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào các bác sĩ Kangnam! Tôi có chiếc mũi khá thấp lại rất to ở phần đầu mũi. Tôi thường phải trang điểm để che đi nhược điểm này, tuy nhiên, nó khá mất thời gian và tôi lại khá bận rộn với công việc. Tôi muốn đi nâng mũi để cải thiện tình trạng mũi của mình. Vậy xin hỏi trường hợp của tôi mũi vừa thấp vừa to thì nên nâng bằng phương pháp gì được ạ? Xin giải đáp giúp! (Nguyễn Hà Giang, Vĩnh Phúc)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Hà Giang thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Một dáng mũi đẹp sẽ giúp cho khuôn mặt của chị em thêm xinh xắn và tự tin hơn trong cuộc sống. Hiện nay, rất nhiều người quyết định chọn cách trang điểm để sở hữu dáng mũi cao hơn. Tuy nhiên, cách này cũng khá bất tiện bởi không phải lúc nào bạn cũng có thể trang điểm cho chiếc mũi cao thon được. Hơn thế, trang điểm thường chỉ có tác dụng làm mũi bạn trông cao hơn và thon nhỏ hơn một chút bằng cách nhấn các đường tối, sáng để tạo cảm giác về độ cao chứ khó lòng che đi được các khuyết điểm khác như mũi quá to hay thô.

Hiện nay, giải pháp tối ưu hơn cho các trường hợp mũi xấu không thể khắc phục nhờ trang điểm là sử dụng công nghệ nâng mũi thẩm mỹ. Ngành thẩm mỹ đã cho ra đời giải pháp nâng mũi có thể khắc phục được hầu hết các khuyết điểm của dáng mũi, đó chính là nâng mũi S-line 3D.

Nâng mũi S-line 3D là kỹ thuật tạo dáng mũi toàn diện từ sống mũi, cánh mũi, đầu mũi chứ không chỉ đơn thuần là nâng cao sống mũi. Do đó, phương pháp này có thể điều chỉnh và thay đổi toàn bộ chiếc mũi của bạn. Với chiếc mũi thấp cộng thêm khuyết điểm đầu mũi to, phương pháp nâng mũi S-line 3D sẽ tác động giúp nâng cao sống mũi và thu nhỏ đầu mũi, tạo cho bạn chiếc mũi hài hòa cân đối nhất.

Ngoài ra phương pháp này còn mang những ưu điểm vượt trội khác như phẫu thuật nâng mũi chính xác, an toàn tuyệt đối, không đau, không để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ dưỡng mà kết quả nâng mũi đẹp vĩnh viễn.

Với những ưu điểm như trên, phẫu thuật nâng mũi S-line 3D được các chuyên gia đánh giá là phương pháp nâng mũi hiệu quả vượt trội nhất hiện nay để sửa mũi vừa thấp và to như của bạn. Thực tế, các khách hàng khi tiến hành nâng mũi S-line 3D tại TMV Kangnam cũng đều rất hài lòng với phương pháp này. Đặc biệt, với chính sách bảo hành vĩnh viễn cho dịch vụ nâng mũi S-line 3D, cam kết sẽ mang đến cho bạn dáng mũi cao thon như mong đợi.

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn nên đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi đến số tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu chiếc mũi vừa ý!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Muốn nâng mũi S-line 3D nhưng không biết bao lâu thì đẹp?

>> Cần quan tâm đến những vấn đề gì khi nâng mũi S-line 3D?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét