Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Mẹo khẩn cấp giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng cho chị em

Với cuộc sống hiện đại ngày càng no đủ như hiện nay thì số người bị béo bụng ngày càng nhiều. Dù đã cố gắng áp dụng những cách khác nhau, tuy nhiên, rất nhiều chị em vẫn không đạt được kết quả như ý. Để giúp chị em loại bỏ nỗi lo về vấn đề mỡ bụng, dưới đây, chúng tôi sẽ mách một mẹo khẩn cấp giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng cho chị em. Chị em cùng tham khảo nhé!

Mẹo khẩn cấp giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng cho chị em 1

Có cách nào giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng cho chị em?

Xã hội ngày càng phát triền với lối sống công nghiệp nhanh đẩy con người đến nhiều hệ lụy. Một trong những hệ lụy ấy là tình trạng thừa cân, béo phì ngày một gia tăng. Với chị em phụ nữ, tình trạng béo phì nói chung và béo bụng nói riêng thực sự là nỗi ám ảnh rất lớn, đặc biệt với những chị em đã trải qua nhiều lần sinh nở. Không những gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng, khiến các chị em không thể tự tin trong những bộ cánh gợi cảm, béo bụng còn là nguyên nhân gây ra hàng loạt các bệnh lý khác như: tim mạch, huyết áp, tiểu đường… Vì thế ai cũng mong muốn tìm ra cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất để gợi cảm và xinh đẹp hơn trong mắt người đối diện.

Mẹo khẩn cấp giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng cho chị em 2

Các phương pháp giảm cân thông thường không giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng

Đã có rất nhiều phương pháp giảm béo được các chị em áp dụng như: tập thể dục, ăn kiêng với chế độ ăn khắc nghiệt, hoặc một số tìm đến các loại thuốc giảm cân. Tuy nhiên theo đánh giá và nhận định của các chuyên gia, những phương pháp này không những không là cách giảm mỡ bụng nhanh chóng mà còn là những phương pháp không an toàn.

Khám phá 3

Với tác động chọn lọc của sóng Laser Lipo sẽ giúp loại bỏ triệt để mỡ thừa

Cũng theo các chuyên gia, xu hướng của giảm béo thẩm mỹ hiện đại không chỉ đơn thuần dừng lại ở kết quả giảm cân, giảm béo mà còn là vấn đề thách thức tạo ra một thân hình cân chuẩn giữa các vòng của cơ thể. Dựa trên tiêu chí đó, đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã tiến hành chuyển giao công nghệ giảm béo Laser Lipo nổi tiếng uy tín của Mỹ. Đây được coi là giải pháp giúp mang lại vóc dáng cân đối giữa các vùng của cơ thể và là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất hiện nay.

Dưới tác động có chọn lọc của sóng Laser Lipo giúp làm đứt gãy liên kết giữa các mô mỡ, tổ chức celluie, loại bỏ các màng bám của mỡ, sau đó hóa lỏng chúng và sử dụng thiết bị chuyên dụng đưa toàn bộ mỡ thừa ra ngoài, loại bỏ mỡ thừa triệt để và vĩnh viễn, đồng thời tạo đường cong cơ thể hoàn hảo với số đo chuẩn giữa các vòng.

Giải pháp 2 trong 1: Vừa giảm mỡ thừa, vừa hết rạn da sau sinh 2

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo cho khách hàng

Đặc biệt, sau khi hóa lỏng và đưa mỡ ra ngoài cơ thể, các bác sĩ sẽ điều chỉnh mức sóng thích hợp để nhiệt lượng tỏa ra từ laser sắp xếp lại cấu trúc collagen trên da. Nhờ quá trình tái cấu trúc collagen này, da sau giảm mỡ sẽ săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Tự hào là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu cả nước, Kangnam không ngừng cập nhật, làm mới công nghệ nhằm đưa tới các dịch vụ chất lượng cao nhất tới khách hàng. Đặc biệt, khi đến với thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ có cơ hội được các bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tiến hành chỉ định điều trị, cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Mọi băn khoăn hay thắc mắc về dịch vụ giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi đến số Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giảm béo Laser Lipo sau bao lâu thì sinh hoạt bình thường?

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser Lipo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét