Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Những nụ cười hở lợi kém duyên "dìm hàng" sao Việt

Những nụ cười hở lợi kém duyên "dìm hàng" sao Việt - Bạn có bao giờ tự vấn tại sao Hà Anh lại thường xuyên lạnh lùng khi xuất hiện trong các shoot hình hay Ngô Thanh Vân chỉ nhoẻn miệng cười khi xuất hiện trước công chúng? Và còn rất nhiều các "sao" khác trong làng giải trí cũng sở hữu nụ cười gượng gạo và không được tự nhiên? Bí mật chính là ở nụ cười của họ.

Những nụ cười hở lợi kém duyên

Nhiều người nhận xét khi Ngô Thanh Vân không cười sẽ đẹp hơn

Những nụ cười hở lợi kém duyên

Chắc bức ảnh này đủ giúp công chúng nhận ra "vấn đề" trong nụ cười của "họa mi tóc nâu"

Những nụ cười hở lợi kém duyên

Cũng dễ hiểu vì sao chân dài này "tiết kiệm" nụ cười trước đám đông

Những nụ cười hở lợi kém duyên

Bức ảnh bị "dìm hàng" của Thủy Tiên bởi nụ cười hở lợi

Những nụ cười hở lợi kém duyên

Cô nàng không tự tin mỗi khi cười tươi nên thường dùng tay che lại 

Những nụ cười hở lợi kém duyên

Uyên Linh thường khoe hết răng lợi mỗi khi cười

Mặc dù sở hữu vẻ đẹp "sắc nước hương trời", thế nhưng những người đẹp này lại sở hữu những nụ cười kém xinh và không được duyên dáng trước ống kính máy quay. Để khắc phục được nhược điểm này, các người đẹp luôn phải hạn chế nở nụ cười trước đám đông.

Vậy còn bạn, nếu bạn cũng đang sở hữu một nụ cười hở lợi kém xinh thì bạn sẽ làm thế nào? Chúng tôi xin gợi ý cho bạn một phương pháp có thể giúp khắc phục được hoàn toàn nhược điểm này đó là phương pháp chữa cười hở lợi công nghệ Hàn Quốc. Đây là phương pháp hiện được các trung tâm thẩm mỹ áp dụng rất hiệu quả cho khách hàng và được đông đảo khách hàng tin tưởng.

Những nụ cười hở lợi kém duyên

Chữa cười hở lợi giúp bạn lấy lại nụ cười tự tin xinh xắn

Với trường hợp lợi viêm phì đại, các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị chỉnh nha, phương pháp này không cần phẫu thuật. Hoặc bác sĩ sẽ tiêm hoạt chất vào cơ kéo môi lên cao khi cười làm cho nụ cười của người bệnh thu hẹp theo chiều đứng. Còn nếu nguyên nhân gây hở lợi là do cơ co kéo, bác sĩ sẽ cắt một phần nhóm cơ nâng môi trên giúp môi kéo sang hai bên và kéo nhẹ lên trên.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, phương pháp chữa cười hở lợi theo công nghệ Hàn Quốc cũng đã được các bác sĩ ứng dụng vào làm đẹp cho khách hàng rất thành công. Hơn nữa, với sự hợp tác của các bác sĩ thẩm mỹ hàm mặt uy tín của bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, dịch vụ chữa cười hở lợi tại Kangnam chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được nụ cười rạng ngời, xóa tan nỗi ưu phiền vì một nụ cười hở lợi kém duyên.

Để được tư vấn về phương pháp chữa cười hở lợi, bạn hãy gọi đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp miễn phí.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Chăm sóc sau chữa cười hở lợi như thế nào?

>> Phẫu thuật chữa cười hở lợi có phức tạp không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét