Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Trị sẹo lõm lâu năm ở bụng có khỏi được không?

Xin chào bác sĩ! Cháu có một  vết sẹo ở bụng do phẫu thuật để lại. Là vết sẹo lõm dài khoảng 15-18cm và đã rất lâu năm rồi ạ (17 năm). Vậy bác sĩ cho cháu hỏi là có cách nào để điều trị vết sẹo lâu năm và dài như vậy không ạ. Nếu điều trị thì sẽ mất khoảng thời gian là bao lâu, chi phí điều trị! Sau điều trị sẹo có biến chứng gì không thưa bác sĩ! Rất mong bác sĩ quan tâm và tư vấn giúp cháu (Tuấn Anh – Bắc Ninh).

>> Trị sẹo lõm do mụn

>> Trị sẹo lõm bằng Laser

Chào bạn Tuấn Anh!

Theo như mô tả thì vết sẹo lõm ở bụng của bạn khá dài và đã lâu năm, tuy nhiên có thể điều trị được triệt để nếu áp dụng đúng biện pháp.

Hiện nay có nhiều phương pháp trị sẹo lõm, tuy nhiên trường hợp của bạn nên áp dụng trị sẹo bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm, vì công nghệ này không những có khả năng trị sẹo lõm do mụn thông thường mà còn làm đầy vết sẹo lõm sâu, diện tích lớn do tai nạn, phẫu thuật hoặc vết bỏng sâu… Hơn nữa công nghệ này cũng là một trong những giải pháp có khả năng điều trị những vết sẹo lâu năm tốt nhất.

Cơ chế trị sẹo lõm của công nghệ này là sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng hiện đại để tác động vào vùng da bị sẹo lõm, phá hủy tế bào da đã bị hư tổn ở lớp đáy sẹo và đồng thời sẽ kích thích sự tái tạo tế bào da mới, tăng sinh collagen tự nhiên giúp vùng da bị sẹo trở lại “hoạt động” bình thường và có khả năng hấp thu đầy đủ các dưỡng chất làm đầy vùng lõm một cách nhanh chóng.

Để vùng da nhanh chóng được làm mịn hơn, các dưỡng chất sẽ được bác sĩ đẩy sâu dưới vùng da bị sẹo để hỗ trợ quá trình phục hồi làn da, giúp vùng này trở nên mịn màng hơn. Bên cạnh đó, nhờ sự hỗ trợ điều trị của công nghệ Laser Co2 Fractional nên vùng sẹo được làm săn chắc, bề mặt da thông thoáng và đồng màu.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của công nghệ nghệ cấy da siêu vi điểm vì đây là công nghệ được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về độ an toàn,  hiệu quả và được các chuyên gia nhận định là công nghệ có độ thân thiện và phù hợp với mọi loại da, không gây biến chứng sau điều trị. Hơn nữa, điều trị sẹo lõm tại Kangnam được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn an toàn và được tiến hành bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu trong lĩnh vực điều trị da.

Công nghệ cấy da siêu vi điểm điều trị sẹo lõm nhanh chóng, thông thường từ 1-2 lần. Chi phí trị sẹo từ 6-8 triệu VNĐ/lần.

Để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và điều trị sớm, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc liên hệ tổng đài 1900 6466 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.

Chúc bạn sớm điều trị được sẹo lõm an toàn và hiệu quả!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách nào chữa sẹo lõm trên mặt hiệu quả và an toàn nhất hiện nay

>> Cách nào trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét