Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Giảm mỡ nhiều vùng bằng cách nào hiệu quả?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào các bác sĩ tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Em hiện đang bị béo bụng, béo đùi và cả béo phần cánh tay nữa. Em đang chẳng biết làm sao để có thể giảm được mỡ thừa ở các vùng này. Xin hỏi giảm mỡ nhiều vùng bằng cách nào hiệu quả ạ? Các bác sĩ tư vấn giúp em với ạ! (Chi, Thái Bình)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Chi thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện nay, không chỉ riêng bạn mà có rất nhiều chị em phụ nữ cũng như nam giới có cùng tình trạng tích tụ mỡ thừa ở nhiều vùng. Trong trường hợp này, để loại bỏ mỡ thừa trên cả 3 vùng bụng, đùi và cánh tay không phải là vấn đề đơn giản. Nhiều bạn lựa chọn cho mình cách ăn kiêng, tập luyện thể dục, tuy nhiên, các phương pháp này cho hiệu quả chậm, chưa kể trường hợp mỡ thừa được loại bỏ không đồng đều tại tất cả các vùng, khiến cho thân hình kém cân đối.

Mong muốn điều trị béo phì, thừa cân, loại bỏ mỡ thừa tại một vùng hoặc nhiều vùng khác nhau trên cơ thể cho người Mỹ, các chuyên gia thẩm mỹ của trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh Hoa Kỳ đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng rất thành công công nghệ giảm béo Laser Lipo với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp giảm béo thông thường.

Công nghệ giảm béo Laser Lipo giúp loai bỏ toàn bộ ở thừa tại cả 3 vùng chỉ trong 1 lần điều trị duy nhất, hoàn toàn không có rủi ro, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ này đã được Bộ Y tế và tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt cũng như cấp chứng nhận an toàn và hiệu quả.

Laser Lipo hiện đang được ứng dụng rất rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Mỹ, Pháp… Tại Việt Nam, Kangnam là địa chỉ ứng dụng rất thành công công nghệ này. Qua thực tế điều trị giảm mỡ cho khách hàng cho thấy, Laser Lipo giảm mỡ triệt để tới 95%, an toàn, giảm mỡ nhanh chóng, đồng thời sau khi giảm mỡ, khách hàng sẽ được sở hữu vùng da săn chắn, căng mịn mà hoàn toàn không có hiện tượng da nhăn nheo như các phương pháp giảm mỡ khác.

Giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo là giải pháp tốt nhất để giúp bạn giảm mỡ ba vòng hiệu quả và nhanh chóng, khôi phục thân hình thon gọn, cân đối, hiệu quả vĩnh viễn. Để được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi đến số 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu thân hình gợi cảm như ý!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách giảm mỡ bụng cho nam

>> Cách giảm mỡ bụng dưới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét