Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn với công nghệ nâng mũi S-line 3D

Ngày nay, khi phẫu thuật thẩm mỹ đã trở nên phổ biến thì nâng mũi S-line 3D đang là sựa lựa chọn nhiều nhất của đa số phái đẹp. Bởi nâng mũi S-line 3D chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng nhưng lại có thể thay đổi sắc diện toàn khuôn mặt, giúp chị em đẹp lên trông thấy ngay sau khi phẫu thuật.

>> Nang mui het bao nhieu tien

>> Nâng mũi S Line ở đâu đẹp

Đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn với công nghệ nâng mũi S-line 3D 1

Đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn nhờ công nghệ nâng mũi S-line 3D

Các công nghệ nâng mũi ra đời và dần được thay thế, cải tiến theo thời gian. Khởi đầu là công nghệ nâng mũi với sụn nhân tạo giúp mũi cao hơn nhờ tiểu phẫu đưa sụn vào sống mũi, tiếp đó đến các công nghệ nâng mũi không phẫu thuật tạo dáng mũi cao nhờ các chất làm đầy sinh học. Tuy nhiên, các giải pháp này chỉ mới giúp tạo dáng mũi cao chứ chưa thể giải quyết tất cả các khuyết điểm của mũi như đầu mũi to, cánh mũi bè, dày, mũi hếch, khoằm… Hơn nữa, kết quả nâng mũi khó duy trì được lâu dài cùng thời gian.

Vì vậy, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và tìm ra phương pháp nâng mũi mới cho hiệu quả chỉnh sửa dáng mũi toàn diện mang tên nâng mũi S-line 3D. Nâng mũi S-line 3D đã nhanh chóng chinh phục các tín đồ thẩm mỹ nhờ hiệu quả làm đẹp không thể phủ nhận và tính an toàn vượt trội.

Học cách làm mũi cao với những bí quyết đơn giản đến bất ngờ 4

Nâng mũi S-line 3D có thể khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp cũ

Với việc chỉnh hình toàn diện dáng mũi từ đầu mũi tới chân mũi, sống mũi, cánh mũi… nâng mũi S-line 3D là kỹ thuật có thể khắc phục tất cả các nhược điểm của dáng mũi và hơn thế còn tạo dáng mũi mềm mại, tự nhiên như thật chứ không chỉ làm cao sống mũi như các phương pháp cũ.

Tính an toàn của nâng mũi S-line 3D được cải thiện nhờ sử dụng chất liệu độn là sụn tự thân thay thế cho sụn nhân tạo, hạn chế tối đa các biến chứng do dị ứng chất liệu như mũi sưng, bóng đỏ đầu mũi, lệch sống mũi… Với tất cả những hiệu quả trên, nâng mũi S-line 3D giúp rất nhiều chị em tìm lại vẻ tự tin với chiếc mũi cao đẹp, xinh xắn.

top-3-cong-nghe-dan-dau-xu-the-tham-my-2015-1234

Mô phỏng quy trình nâng mũi S-line 3D

Bên cạnh đó, kỹ thuật nâng mũi S-line 3D còn giúp phân tích hình ảnh, cấu trúc mũi trước khi phẫu thuật, phát hiện những khuyết điểm của dáng mũi để đưa ra phương án điều chỉnh hoàn thiện nhất trước khi thực hiện. Các bác sỹ sẽ tiến hành chụp ảnh và sử dụng máy móc kỹ thuật để đo vẽ tỷ lệ mũi so với khuôn mặt, dựng hình dáng mũi mới nhờ phần mềm 3D. Từ đó, các khách hàng có thể lựa chọn dáng mũi mới phù hợp và hài hòa nhất với khuôn mặt. Với công nghệ nâng mũi S-line 3D, bạn sẽ biết trước hình dáng mũi sau khi nâng và có thể hoàn toàn yên tâm về việc chiếc mũi có phù hợp hay không.

top-3-cong-nghe-dan-dau-xu-the-tham-my-2015-122

Kết quả khách hàng trước và sau khi nâng mũi S-line 3D

Với tất cả các ưu điểm vượt trội kể trên, nâng mũi S-line 3D trở thành giải pháp nâng mũi tối ưu nhất hiện nay dành cho chị em muốn thay đổi dáng mũi. Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam đã nhận chuyển giao và đưa vào ứng dụng công nghệ nâng mũi S-line 3D giúp khách hàng nâng mũi có thể sở hữu những chiếc mũi hoàn hảo nhất như ý muốn. Đặc biệt, dịch vụ nâng mũi S-line 3D tại TMV Kangnam được bảo hành vĩnh viễn, giúp khách hàng có được dáng mũi hoàn hảo nhất sau nâng.

Nếu bạn muốn được tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ nâng mũi này, bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét