Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Tôi muốn giảm mỡ vùng cằm thì cách nào là tối ưu nhất?

Tôi đang có một băn khoăn rất mong được các bác sĩ tư vấn giúp tôi. Phần cằm của tôi hiện lộ rõ hai ngấn trông rất xấu, tôi đã tiến hành giảm mỡ bằng rất nhiều các phương pháp khác nhau nhưng không thấy hiệu quả. Tôi muốn hỏi có thể giảm mỡ vùng cằm cách nào tốt nhất mà nhanh chóng cho kết quả? Xin các bác sĩ tư vấn giúp! (Đinh Thị Hải Duyên, Phú Thọ)

>> Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất

>> Cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả

Bạn Hải Duyên thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cho bạn như sau:

Khác với việc giảm mỡ các vùng khác trên cơ thể, có thể áp dụng bằng các biện pháp ăn kiêng, luyện tập, giảm mỡ cằm mặt rất khó để tìm được biện pháp điều trị phù hợp. Hơn thế nữa, nếu giải pháp điều trị không đảm bảo an toàn rất dễ gây tổn thương đến các bộ phận vùng cằm, gây nguy hiểm đến sức khỏe. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cách tốt nhất để giảm mỡ vùng cằm hiệu quả là áp dụng công nghệ Laser Lipo. Đây là công nghệ giảm mỡ hiện đại có xuất xứ từ Hoa Kỳ, giúp bạn loại bỏ tình trạng cằm 2 ngấn một cách hiệu quả, gương mặt thon gọn tự nhiên mà không gây ra biến chứng ngoài mong muốn.

Dưới cơ chế hoạt động của Laser Lipo thế hệ mới, lực hút chân không kết hợp với bước sóng năng lượng 1064 nm tác động làm đứt gãy liên kết của các tế bào mỡ, màng tế bào mỡ, phá vỡ màng chắn toxin, chuyển hóa toàn bộ mỡ thừa tại vùng điều trị thành dạng lỏng và đưa ra ngoài thông qua thiết bị chuyên dụng. Do đó, sau khi điều trị, mỡ không có khả năng tích tụ trở lại, kết quả ổn định lâu dài.

Đặc biệt, sau khi loại bỏ triệt để lượng mỡ thừa, bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng Laser Lipo 980nm, sắp xếp lại collagen làm săn chắc da. Do đó, hoàn toàn không xảy ra hiện tượng da bị chảy xệ, nhăn nheo như các phương pháp giảm mỡ cằm mặt thông thường. Chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất từ 60 – 90 phút, tình trạng mỡ thừa ở vùng cằm sẽ được loại bỏ triệt để, lấy lại dáng cằm thon gọn, đẹp tự nhiên.

Chính vì vậy, giảm mỡ bằng Laser Lipo chính là giải pháp hiệu quả nhất cho trường hợp của bạn. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn hay thắc mắc gì về công nghệ giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam để được giải đáp.

Chúc bạn giảm mỡ cằm thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét