Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Khám phá những cách giảm cân được chuộng nhất tại xứ người

Béo phì, thừa cân đã trở thành vấn đề nan giải không chỉ bó hẹp ở một vài quốc gia mà nó đã tồn tại ở nhiều quốc gia trên thế giới. Và ở mỗi quốc gia lại có xu hướng giảm cân rất đặc biệt, không giống nhau. Hãy cùng khám phá những cách giảm cân được chuộng nhất tại xứ người dưới đây để xem người dân các nước thường giảm cân bằng cách nào nhé.

Khám phá những cách giảm cân được chuộng nhất tại xứ người 1

Béo phì thừa cân là tình trạng bắt gặp ở nhiều quốc gia trên thế giới

Brazil - Gạo và đậu

Khẩu phần ăn giảm béo của người dân Brazil chủ yếu gồm gạo và đậu. Đây là một chế độ ăn uống đầy đủ, giàu chất xơ và ít chất béo, được cho là ổn định lượng đường trong cơ thể. Theo một nghiên cứu thì chế độ ăn uống này sẽ giúp làm giảm nguy cơ béo phì khoảng 14%.

Indonesia – Nhịn ăn trong một thời gian

Khám phá những cách giảm cân được chuộng nhất tại xứ người 2

Với người dân Indonesia, nhịn ăn trong một khoảng thời gian là cách giảm cân hiệu quả

Đây là đất nước nghiêng về hồi giáo và tín giáo nên họ khuyến khích ăn chay định kỳ, không ăn hay không uống trong một thời gian. Vì vậy, đối với họ ăn chay hay nhịn đều rất dễ dàng. Các chuyên gia không khuyến khích họ ăn chay hay nhịn ăn để giảm trọng lượng, tuy nhiên, để giảm béo, rất nhiều người dân nước này đã thực hiện theo cách nhịn ăn này.

Thái Lan - Ớt cay

Ớt được chọn là loại thực phẩm tốt để giảm cân ở đất nước Thái Lan. Theo họ thì ăn ớt sẽ làm giảm sự trao đổi chất của bộ phận tiêu hóa và làm chậm quá trình ăn của người bị béo phì. Đối với họ, ăn chậm hơn là một chiến lược giảm cân tốt và ớt là một loại thực phẩm giúp họ làm được điều đó.

Hà Lan - Đi xe đạp

Khám phá những cách giảm cân được chuộng nhất tại xứ người 3

Đi xe đạp để giảm cân là sự lựa chọn của hầu hết người dân Hà Lan

Hầu hết phương tiện chủ yếu của Hà Lan thường là xe đạp và họ xem xe đạp là phương tiện giúp giảm cân rất hữu hiệu. Theo ước tính thì một người trung bình đạp xe đạp với tốc độ bình thường thì có thể đốt cháy tới khoảng 550 calo mỗi ngày.

Phần Lan - Đi bộ

Đi bộ là môn thể thao được rất nhiều người áp dụng để giảm cân. Đối với đất nước Phần Lan này thì đây là một hoạt động được rất nhiều người yêu thích. Khi đi bộ, bạn sẽ dễ dàng đốt cháy calo để kiểm soát cân nặng của mình.

Ấn độ - Tập yoga

Khám phá những cách giảm cân được chuộng nhất tại xứ người 4

Tập yoga cũng giúp giảm cân theo quan niệm của người Ấn Độ

Tập yoga có thể giúp cho bạn giảm căng thẳng, nhanh nhẹn hơn và tăng cường sức khỏe, giúp bạn giảm cân dễ dàng. Theo nghiên cứu của họ thì tập yoga có chỉ số khối cơ thể thấp hơn so với tập các môn thể dục khác vì nó giúp bạn tăng sự trao đổi chất và tạo cảm giác no lâu hơn. Bởi vậy, tập yoga vẫn là cách giảm cân được nhiều người dân Ấn Độ thử nghiệm.

Với một vài phương pháp giảm cân ở trên, hi vọng có thể giúp bạn lựa chọn được một số cách giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, có một số phương pháp ở trên vẫn được các chuyên gia khuyến cáo là không nên sử dụng vì nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc và lựa chọn phương pháp giảm cân cho phù hợp nhé.

Mẹo hay giúp bạn gái giảm cân nhanh chóng không tốn công 4

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ bằng Laser Lipo

Hiện nay, để giảm cân nhanh chóng chỉ với một lần thực hiện duy nhất, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ bụng Laser Lipo tại TMV Kangnam. Đây là công nghệ giảm mỡ tiên tiến hàng đầu hiện nay. Không chỉ giúp giảm mỡ thừa triệt để mà công nghệ này còn làm săn chắc và mịn màng vùng da điều trị. Đặc biệt, không cần phẫu thuật, an toàn tuyệt đối và không mất thời gian nghỉ dưỡng chính là những ưu điểm nổi bật của Laser Lipo giúp chinh phục số đông khách hàng giảm mỡ.

Để được tìm hiểu chi tiết về công nghệ giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc liên hệ tới số tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được tư vấn chi tiết.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Mẹo hay giúp bạn gái giảm cân nhanh chóng không tốn công

>> Phẫu thuật thắt dạ dày giảm béo: Có ngày tiền mất tật mang!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét