Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Phẫu thuật thắt dạ dày giảm béo: Có ngày tiền mất tật mang!

Hiện nay, rất nhiều chị em đã đi tìm cho mình những giải pháp giảm béo với hi vọng có thể sớm loại bỏ được mỡ thừa trên cơ thể. Một trong số các phương pháp được chị em tìm kiếm khá nhiều hiện nay đó là phẫu thuật thắt dạ dày. Tuy nhiên, xung quanh phương pháp này cũng có nhiều lời cảnh báo như phẫu thuật thắt dạ dày giảm béo: Có ngày tiền mất tật mang! Vậy thực hư thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Phẫu thuật thắt dạ dày giảm béo: Có ngày tiền mất tật mang! 1

Những chị em thừa cân luôn tìm kiếm những giải pháp giảm mỡ hiệu quả

Tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm từ cách thắt dạ dày để giảm béo

Thắt dạ dày giảm béo hiện đang trở thành sự lựa chọn ngày càng gia tăng của nhiều chị em. Với phẫu thuật này, các bác sĩ sẽ tiến hành đưa một chiếc đai bao quanh dạ dày (chiếc đai này có thể được tháo bỏ sau khi quá trình giảm béo thành công), tác dụng của chiếc đai này là hạn chế sức ăn từ đó hỗ trợ việc giảm cân.

Phẫu thuật thắt dạ dày giảm béo: Có ngày tiền mất tật mang! 2

Thắt dạ dày để giảm béo là cách làm đẹp tiềm ẩn nhiều rủi ro

Dù có một số trường hợp béo phì đã giảm cân thành công nhờ phương pháp này, song bản thân các chuyên gia và bác sĩ tiến hành các dạng phẫu thuật này cũng thừa nhận rằng đây là cách giảm cân tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hại cho sức khoẻ. Nó có thể khiến cho quá trình hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn bị đảo lộn, khiến cho cơ thể suy nhược. Đặc biệt, nó có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm với người bệnh như nhiễm trùng dạ dày, thậm chí gây di chứng đến não bộ... Vì vậy, chị em nên cân nhắc khi giảm béo bằng phương pháp này kẻo có ngày tiền mất tật mang.

Giảm béo không phẫu thuật, an toàn, nhanh chóng bằng Laser Lipo

Laser Lipo – Phương pháp giảm béo được các chuyên gia tại Trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng vào điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp. Laser Lipo được hầu hết các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về giảm mỡ đánh giá là “cơn sốt về giảm béo 2014”.

Đừng để vùng mỡ vai làm bạn mất tự tin 6

Năng lượng từ sóng laser sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa triệt để, vĩnh viễn

Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ hiệu quả nhanh chóng mà không cần phẫu thuật, được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Cơ chế hoạt động thông minh và linh hoạt của Laser Lipo sẽ giúp hóa lỏng các mô mỡ và đưa chúng ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi mà không cần tác động “dao kéo”. Do đó, mỡ không có khả năng tích tụ trở lại mà được loại bỏ vĩnh viễn. Phương pháp giảm mỡ bằng Laser Lipo chỉ cần thực hiện một lần nhưng cho hiệu quả lâu dài, vĩnh viễn.

Laser Lipo hoạt động theo nguyên lý tự điều chỉnh bước sóng và tác động trực tiếp vào vùng lấy mỡ, phân hủy và hóa lỏng mỡ để đưa ra ngoài mà tuyệt đối không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, mạch máu hay dây thần kinh. Do đó, phương pháp này hạn chế xâm lấn một cách tối đa và không gây biến chứng.

Những cách giảm cân hiệu quả nhanh nhất trong vòng 1 tháng 5

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser Lipo cho khách hàng

Đặc biệt, chỉ với 60 phút tiến hành, lượng mỡ thừa sẽ được loại bỏ ra ngoài cơ thể và bạn dễ dàng lấy lại vòng eo thon gọn mà không cần ăn kiêng, không cần nghỉ dưỡng. Hiệu quả giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo được đánh giá là lên tới 95% và giảm mỡ triệt để chỉ sau một lần điều trị.

Để được tìm hiểu chi tiết về phương pháp giảm mỡ này, bạn có thể gọi đến số Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách giảm mỡ bụng hiệu quả

>> Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét