Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Sao Hàn và những chiếc mũi "níu mắt" mọi ánh nhìn

Sao Hàn và những chiếc mũi "níu mắt" mọi ánh nhìn - Hàn Quốc vẫn được biết là quốc gia nổi tiếng với những sao có gương mặt lung linh cùng dáng mũi đẹp đáng mơ ước. Bởi vậy, không khó hiểu khi vẻ đẹp của nhiều sao Hàn luôn được các bạn trẻ châu Á hướng tới.

Sao Hàn và những chiếc mũi

Yura xinh xắn với dáng mũi cao nổi bật

Yura (Girl’s Day)

Yura nổi tiếng với vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm. Cô đến từ nhóm nhạc nữ Girl’s Day và được phái mạnh xem như hình mẫu bạn gái lý tưởng. Còn với fan hâm mộ, Yura là một người đẹp hoàn hảo từ vóc dáng đến gương mặt, mà điểm nổi bật nhất trên gương mặt cô chính là chiếc mũi cao thon quyến rũ.

Kang Min Kyung (Davichi)

Sao Hàn và những chiếc mũi

Kang Min Kyung với vẻ đẹp hoàn hảo của dáng mũi

Có thể nói, Kang Min Kyung sở hữu một gương mặt đạt chuẩn hoa hậu. Lợi thế này khiến cô liên tục xuất hiện trong danh sách những “ca sĩ Hàn có gương mặt đẹp nhất”. Đây có lẽ là điều hoàn toàn dễ hiểu và không có gì ngạc nhiên trong giới sao Hàn. Vẻ đẹp cũng như sự thành công của Kang Min Kyung còn có sự đóng góp rất lớn từ chiếc mũi. Chính nhờ chiếc mũi này mà vẻ đẹp tổng thể trên gương mặt của nữ ca sĩ trở nên hoàn hảo không chê vào đâu được.

Seohyun

Sao Hàn và những chiếc mũi

Seohyun không chỉ tài năng mà còn rất đỗi xinh đẹp với dáng mũi thanh tú

Seohyun là em út của nhóm nhạc nữ nổi tiếng SNSD. Cô sở hữu một vẻ đẹp thiên thần và được mệnh danh là gái ngoan nổi tiếng của Kpop. Nếu các chàng trai mê mẩn với vẻ đẹp của Seohyun thì các cô gái lại ao ước được sở hữu vẻ đẹp như Seohyun, mà đặc biệt là chiếc mũi đẹp của cô nàng. Cũng chính chiếc mũi đáng mơ ước này mà trong một cuộc bình chọn để tìm ra “thành viên nhóm nhạc có chiếc mũi cao quý”, Seohyun đã dành vị trí dẫn đầu.

Vậy bạn có muốn sở hữu chiếc mũi đẹp như sao Hàn?

Việc sở hữu gương mặt hoàn hảo đến từng chi tiết, mà đặc biệt là chiếc mũi cao thon đã không còn là chuyện không tưởng trong thời đại thẩm mỹ phát triển như hiện nay. Vì vậy, không hiếm để bạn bắt gặp những gương mặt đẹp trên màn ảnh và ngay cả trong cuộc sống đời thường.

Công nghệ nâng mũi nào đang

Bác sĩ TMV Kangnam tư vấn cho khách hàng nâng mũi S-line 3D

Nếu như bạn cũng muốn sở hữu dáng mũi thanh tú như những sao Hàn, bạn hoàn toàn có thể thỏa ước nguyện khi nhờ cậy đến công nghệ nâng mũi S-line 3D. Đây là công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay và hiện đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Giải mã bí ẩn làm đẹp cho chiếc mũi gãy 3

Thẻ bảo hành nâng mũi trọn đời cho dịch vụ nâng mũi S-line 3D tại Kangnam

Công nghệ nâng mũi S-line 3D là sự kết hợp hoàn hảo của kỹ thuật nâng mũi S-line đẹp hoàn hảo với công nghệ dựng hình 3D hiện đại, cho phép bạn nhìn được chính dáng mũi sau khi phẫu thuật nâng mũi. Không chỉ giúp tạo dáng mũi hoàn hảo đến từng milimet, đẹp như ý muốn nhờ sự kết hợp giữa nâng cao sống mũi với chỉnh hình toàn bộ dáng mũi mà nâng mũi S-line 3D còn đảm bảo tuyệt đối an toàn, thời gian phục hồi nhanh chóng. Đặc biệt, kết quả nâng mũi còn được thẩm mỹ viện Kangnam cam kết bảo hành vĩnh viễn.

Để được tìm hiểu chi tiết về công nghệ nâng mũi S-line 3D, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến số tổng đài 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được tư vấn.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> 4 bước "make up" nhanh chóng để có dáng mũi S-line thanh tú

>> Phẫu thuật nâng mũi s line 3D an toàn đẹp tự nhiên tại TMV Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét