Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Độn cằm bằng xương tự thân được thực hiện như thế nào?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Em đang có dự định đi độn cằm vào cuối tháng này nhưng em chưa biết nên thực hiện độn cằm bằng phương pháp nào thì vĩnh viễn. Em đang có ý định độn cằm bằng xương tự thân công nghệ 3D tại Thẩm mỹ viện Kangnam nhưng em chưa biết rõ phương pháp này thực hiện như thế nào? Có an toàn và vĩnh viễn không? (Lâm Thị Hà, Hải Dương)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Hà thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi của mình về hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Công nghệ độn cằm tự thân 3D mà bạn đang tìm hiểu là biện pháp độn cằm ưu việt nhất hiện nay, không chỉ mang lại dáng cằm chuẩn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm tối đa thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật.

Đặc biệt, độn cằm bằng xương tự thân đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn cao và am hiểu rất kỹ về xương hàm mặt mới có thể tiến hành phẫu thuật. Chính vì vậy, không phải bất kỳ trung tâm thẩm mỹ nào cũng làm được phương pháp này. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về kỹ thuật độn cằm bằng xương tự thân, sau đây, chúng tôi xin giới thiệu sơ qua về kỹ thuật độn cằm tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Đối với phương pháp trượt cằm bằng xương tự thân, trước khi phẫu thuật bạn sẽ được một ê kíp gây mê chuyên nghiệp tại TMV Kangnam thực hiện gây mê toàn thân. Sau đó, bác sĩ sẽ rạch một đường ngắn phía trong miệng vùng niêm mạc cằm, lật vạt bộc lô xương cằm và dùng máy cắt xương siêu âm kết hợp lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương theo những tính toán, đo đạc trên phim từ ban đầu. Thông thường, bác sĩ sẽ cắt một phần xương trước cằm, đẩy về phía trước khoảng 2 - 3 cm và cố định lại bằng micro vít.

Sau khi phẫu thuật độn cằm tự thân, dáng cằm sẽ có độ nhô, dài cân đối, hài hòa với gương mặt. Đặc biệt, kết quả được duy trì đến trọn đời.

Toàn bộ quy trình độn cằm tự thân chỉ mất khoảng 60 phút, dáng cằm mới của bạn sẽ đẹp hoàn hảo một cách tự nhiên mà không lộ giả như các phương pháp dùng chất liệu độn thông thường. Hơn thế nữa, công nghệ độn cằm tự thân cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cơ thể. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với giải pháp làm đẹp đang được ưa chuộng này nhé.

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ độn cằm tự thân tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng cằm như ý muốn!

1 nhận xét: