Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

"Bỏ túi" 4 cách trị sẹo thâm đơn giản và siêu rẻ

Chắc chắn bất kỳ ai bị sẹo thâm cũng cảm thấy khó chịu và mất tự tin trong cuộc sống. Vậy hãy tìm cách khắc phục tình trạng này ngay tại nhà nhé. Dưới đây mách bạn 4 cách trị sẹo thâm siêu đơn giản.

Top 4 cách trị sẹo thâm đơn giản bạn nên “bỏ túi” 1

Top 4 cách trị sẹo thâm đơn giản bạn nên “bỏ túi” 

1. Sử dụng mặt nạ nghệ tươi

Nghệ có công dụng rất tuyệt vời, không chỉ giúp làn da trở nên sáng mịn mà còn có khả năng “đẩy lùi” các vết sẹo thâm trên da. Do nghệ có đặc tính khử mùi hôi và có tính kháng viêm cao nên nó thường dùng để làm hạn chế tình trạng của sẹo. Sử dụng nghệ tươi lâu ngày sẽ giúp các vết sẹo thâm mờ dần và kích thích tái tạo tế bào da mới.

Để trị sẹo thâm với nghệ tươi rất đơn giản: Nghệ cạo vỏ, rửa sạch và giã thật nhỏ rồi cho thêm chút mật ong vào trộn thật đều. Đắp hỗn hợp đó lên vùng da bị sẹo thâm, nếu đắp vào buổi tối, bạn có thể để mặt nạ qua đêm và rửa sạch mặt vào sáng hôm sau.

Với công thức này, bạn nên thực hiện đều đặn với tần suất từ 2-3 lần/tuần. Vì những cách này đòi hỏi bạn phải có tính kiên trì.

Top 4 cách trị sẹo thâm đơn giản bạn nên “bỏ túi” 22

Đắp mặt nạ nghệ trị sẹo thâm

2. Dưa chuột

Dưa chuột được coi là loại quả quen thuộc đối với các chị em phụ nữ trong việc làm đẹp da. Không những thế, dưa chuột còn có khă năng làm mờ những nốt sẹo thâm. Bên cạnh đó dưa chuột khiến collagen trong da bạn liên kết chặt chẽ hơn, làm săn chắc lớp da bên ngoài và làm giảm khả năng xuất hiện da sần. Đắp dưa chuột thường xuyên cũng giúp xóa mờ các nếp nhăn.

Công thức trị sẹo thâm với dưa chuột khá đơn giản: Dưa chuột rửa sạch, ngâm sơ qua nước muối và cắt lát mỏng rồi đắp chúng vào các vết sẹo thâm trong vòng 30 phút. Nếu bạn kiên trì thực hiện theo cách này, những vết thâm sẹo sẽ mờ dần.

Top 4 cách trị sẹo thâm đơn giản bạn nên “bỏ túi” 33

Mặt nạ dưa chuột làm mờ sẹo thâm hiệu quả

3. Chanh tươi

Không thể phủ nhận công dụng tuyệt vời của trái chanh trong cuộc sống. Chúng đóng vai trò như một chất tẩy trắng tự nhiên, do đó chúng khá hiệu quả trong việc làm mờ những nốt sẹo thâm trên da.

Với cách này, bạn chỉ cần vắt lấy nước cốt chanh rồi thấm nhẹ lên vùng da bị sẹo thâm và để trong 5-10 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Tuy chanh có khả năng giúp bạn làm mờ sẹo nhưng bạn cần chú ý không nên lạm dụng bởi vì các axit citric trong nước chanh có thể gây ra những tác dụng không mong muốn tới làn da của bạn.

4. Sử dụng trà xanh

Trà xanh không chỉ có công dụng chống lão hóa làn da mà chúng còn kháng viêm và làm sạch da hiệu quả. Sử dụng trà xanh trị sẹo thâm như sau: bạn chỉ cần dùng một miếng gạc bông nhúng vào, sau đó xoa bóp lên vết sẹo, trà xanh sẽ có tác dụng làm mờ vết sẹo của bạn.

Top 4 cách trị sẹo thâm đơn giản bạn nên “bỏ túi” 4

Rửa mặt với trà xanh giúp bạn làm mờ sẹo thâm

Lưu ý:

- Trước khi thoa các mặt nạ lên da, bạn cần chắc chắn làn da đã đươc làm sạch bụi bẩn, chất nhờn. Việc này giúp các lỗ chân lông trở nên thông thoáng và kích thích việc thẩm thấu các dưỡng chất làm lành sẹo tốt hơn.

- Thực hiện đắp mặt nạ kiên trì trong thời gian dài để có được kết quả cao.

Ngoài các cách làm mờ sẹo thâm bằng phương pháp tự nhiên, các chuyên gia, bác sĩ khuyên bạn nên tìm hiểu và áp dụng trị sẹo thâm bằng công nghệ cao bởi nếu để sẹo thâm lâu ngày trên da sẽ khó khăn trong việc điều trị về sau. Điều trị sẹo thâm bằng công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị và mang lại kết quả trị sẹo thâm triệt để. Một trong những công nghệ được bác sĩ, chuyên gia đánh giá cao hiện nay là công nghệ trị sẹo thâm Peeling. Đây được coi là giải pháp loại bỏ sẹo thâm khá nhẹ nhàng, không đau rát và an toàn với làn da. Công nghệ sử dụng tinh chất I Peel để đắp lên vùng da bị sẹo thâm và tinh chất này sẽ tác động vào sâu bên trong lớp da, phá vỡ các tế bào sẹo thâm đã bị hư tổn, theo đó màu thâm của sẹo trên bề mặt da sẽ được tách nhẹ ra khỏi da, làn da được làm sáng dần lên sau điều trị.

Top 4 cách trị sẹo thâm đơn giản bạn nên “bỏ túi” 5

Peeling - giải pháp trị sẹo thâm hiệu quả và an toàn

Hiện nay, trị sẹo thâm bằng công nghệ Peeling hiện đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam mang đến kết quả trị sẹo triệt để, làm hài lòng khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Công nghệ Peeling -  Gải pháp điều trị sẹo thâm sau mụn triệt để

>> Trị sẹo thâm lâu năm ở chân bằng công nghệ nào triệt để nhanh chóng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét