Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Công nghệ nào xóa xăm ở tay an toàn?

Việc xóa hình xăm ở tay hay các vùng da khác không thể tự làm được vì bản chất của việc xăm hình là dùng mực chuyên dụng để ghi dấu vĩnh viễn trên da. Khi xăm hình, người ta thường dùng kim châm vào da, sau đó bơm mực xăm vào để tạo hình xăm theo yêu cầu của khách hàng. Mực xăm có nhiều loại khác nhau, các chất màu có thể được chế từ muối kim loại, ví dụ như: màu xanh thì dùng muối đồng, màu đỏ dùng muối sắt, màu đen dùng than... các chất này thường tồn tại và bám rất lâu. Vậy nên khi xăm hình, bạn nên cân nhắc vì nó có thể sẽ đi theo bạn suốt đời.
Có nhiều bạn trẻ vì nôn nóng mà tự mài vết xăm với muối, acid hoặc với những loại kem xóa xăm không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường. Điều này gây ra những hệ lụy đáng buồn khi mực xăm không những không mờ được mà còn vô tình gây ra những vết sẹo “để đời” trên da.
Hệ lụy của phương pháp xóa hình xăm cổ điển.
Hiện nay việc xóa xăm bằng các công nghệ cao được đánh giá là biện pháp an toàn và mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể tham khảo những thông tin trị liệu xóa hình xăm bằng công nghệ Laser Toning. Chỉ với một liệu trình khoảng 4-6 lần trị liệu hình xăm trên tay, bạn sẽ được xóa bỏ vĩnh viễn, mà làn da vẫn mịn màng, trắng sáng không tì vết nên Laser Toning được giới chuyên gia đánh giá là công nghệ xóa xăm mang lại hiệu quả cao. Vì kỹ thuật trị liệu không xâm lấn nên bạn không cần nghỉ dưỡng và có thể sinh hoạt bình thường sau khi điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét