Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Giúp tôi giải pháp điều trị sẹo lồi ở môi an toàn, không phẫu thuật?

Câu hỏi tư vấn

Chào bác sĩ, một năm trước, tôi bị tai nạn và để lại vết sẹo lồi ở môi, thỉnh thoảng vết sẹo gây ngứa và giật nhẹ (biểu hiện này không thường xuyên, chỉ thỉnh thoảng lâu ngày mới bị). Tôi muốn trị sẹo triệt để nhưng chưa biết cách nào tốt, Thẩm mỹ viện có thể giúp tôi giải pháp điều trị sẹo lồi ở môi an toàn và không phải phẫu thuật? Cảm ơn Thẩm mỹ viện! (Minh Tân – Sóc Sơn- Hà Nội).

Trả lời

Anh Minh Tân thân mến!

Cảm ơn anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi và cho chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam, thắc mắc của anh về vấn đề điều trị sẹo lồi ở môi, chúng tôi giúp anh giải đáp như sau:

Sẹo lồi hình thành do nhiều nguyên nhân, trong đó nguyên nhân chủ yếu là do da bị tổn thương. Sẹo lồi có thể xuất hiên ở mọi vùng trên cơ thể như: mặt, cổ, ngực, chân tay… Tuy nhiên ở một số vùng như môi, cổ hoặc vùng khớp… sẹo lồi có thể gây co kéo và có các biểu hiện như ngứa ngáy hoặc giật nhẹ. Tuy không nguy hiểm nhưng gây khó chịu và làm ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày. Vì vậy việc điều trị sẹo lồi càng sớm càng tốt là điều nên làm.

Trong trường hợp của anh, bị sẹo lồi ở môi cần có biện pháp trị sẹo an toàn để không làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh ở môi. Trước kia để trị sẹo lồi hay áp dụng biện pháp phẫu thuật, tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp với phẫu thuật xóa sẹo vì còn ảnh hưởng đến nhiều yếu tố (vùng bị sẹo và sức khỏe).

Tuy nhiên, hiện nay với sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ đã cho ra đời giải pháp trị sẹo lồi hoàn toàn không phẫu thuật, đó là công nghệ Laser Co2 Fractional - trị sẹo lồi được các chuyên gia bác sĩ đánh giá cao về độ thân thiện và an toàn với da. Laser Co2 Fractional trị sẹo lồi hoàn toàn bằng bước sóng Laser phù hợp, khi sóng laser tác động trực tiếp lên vết sẹo lồi sẽ kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và thúc đẩy quá trình hình thành các mô collagen mới thay thế cho các tế bào đã mất đi. Các bước sóng thích hợp của Laser CO2 Fractional tiếp tục tác động lên vùng da cần điều trị để chỉnh sửa vết sẹo lồi và nếp nhăn quanh vùng sẹo triệt để.

Vì vậy, trong trường hợp của anh bị sẹo lồi ở môi hoàn toàn có thể điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser Co2 Fractional một cách an toàn và hiệu quả.

Để được điều trị sớm, anh nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và xác định liệu trình điều trị phù hợp.

Chúc anh sớm loại bỏ được sẹo lồi trên môi!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giải pháp nào trị sẹo lồi triệt để sau khi sinh mổ?

>> Điều trị sẹo lồi bằng Laser Co2 Fractional có an toàn không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét