Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Đừng để bị mất điểm bởi nụ cười hở lợi!

Một giọng nói nhẹ nhàng, mái tóc dài thướt tha hay vóc dáng cân đối... Là những tiêu chí cơ bản để đánh giá một người con gái đoan trang, hiền thục. Tuy nhiên, một nụ cười hở lợi sẽ khiến bạn nữ mất điểm rất nhiều vì thiếu đi sự duyên dáng và nữ tính. Vậy thì đừng để bị mất điểm bởi nụ cười hở lợi nhé các bạn gái!

Về mặt thẩm mỹ

Đừng để bị mất điểm bởi nụ cười hở lợi! 1

Nụ cười hở lợi khiến người đối diện có cảm giác bạn không được duyên dáng và tế nhị

Nụ cười hở lợi xưa nay vẫn khiến nhiều mỹ nhân phải e dè vì sợ để lộ những khoảnh khắc xấu xí. Hơn nữa, nụ cười hở lợi khiến người đối diện có cảm giác bạn không được duyên dáng và tế nhị. Vậy nên khiếm khuyết này đôi khi khiến các chị em không được thoải mái tự tin trong giao tiếp.

Về mặt nhân tướng học

Nụ cười là một trong những yếu tố khởi đầu của sự thành công. Sự hài hòa giữa môi, lợi và răng ở vùng miệng tạo nên nét sinh động cũng như nụ cười duyên dáng và những tín hiệu tốt về tính cách của một con người.

Đừng để bị mất điểm bởi nụ cười hở lợi! 2

Theo quan niệm Á Đông, người phụ nữ đẹp phải có mặt trái xoan cùng nụ cười không hở lợi

Theo quan niệm Á Đông, một người phụ nữ đẹp phải có khuôn mặt trái xoan, lông mày lá liễu, mũi cao, miệng cười không hở lợi, giọng cười không thô kệch. Người Việt ta cũng đánh giá những người cười hở lợi thường có tư tưởng hoang phí, nông cạn. Đây là một thiệt thòi lớn với những cô gái sở hữu nụ cười hở lợi. Vì vậy, các bác sỹ khuyên bạn nên đi khắc phục nhược điểm này để thêm tự tin trong giao tiếp và cuộc sống.

Chữa cười hở lợi như thế nào?

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, với đội ngũ y bác sỹ tiên tiến và trang thiết bị hiện đại, chữa cười hở lợi chỉ là một trong những tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.

Đừng để bị mất điểm bởi nụ cười hở lợi! 3

Tiểu phẫu chữa cười hở lợi sẽ giúp phái đẹp thêm tự tin với nụ cười của mình

Với trường hợp lợi viêm phì đại, các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị chỉnh nha, phương pháp này không cần phẫu thuật. Hoặc bác sĩ sẽ tiêm hoạt chất vào cơ kéo môi lên cao khi cười làm cho nụ cười của người bệnh thu hẹp theo chiều đứng. Nếu nguyên nhân gây hở lợi là do cơ co kéo, bác sĩ sẽ cắt một phần nhóm cơ nâng môi trên giúp môi kéo sang hai bên và kéo nhẹ lên trên.

Với đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình, dịch vụ chữa cười hở lợi tại Kangnam cam kết mang đến cho bạn kết quả chữa cười hở lợi hoàn hảo nhất. Mọi thắc mắc hay băn khoăn về dịch vụ chữa cười hở lợi, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Phẫu thuật chữa cười hở lợi có đau không?

>> Khắc phục trường hợp cười hở lợi như thế nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét