Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Phương pháp độn cằm tự thân 3D được thực hiện ra sao?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Tôi có ý định đi độn cằm tự thân 3D. Tuy nhiên, tôi chưa nắm rõ quy trình của phương pháp này được thực hiện như thế nào. Xin bác sĩ tư vấn giúp độn cằm tự thân 3D được tiến hành như thế nào được không ạ? Rất mong nhận được câu trả lời từ các bác sĩ! (Trần Thị Lụa, Điện Biên)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Lụa thân mến!

Công nghệ độn cằm tự thân 3D mà bạn đang tìm hiểu là biện pháp độn cằm ưu việt nhất hiện nay, không chỉ mang lại dáng cằm chuẩn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm tối đa thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, công nghệ độn cằm tự thân 3D được thực hiện theo một quy trình chuẩn như sau:

don-cam-tu-than-3d-duoc-tien-hanh-nhu-the-nao-1 Thăm khám và tư vấn

Trước khi bắt đầu thực hiện phẫu thuật, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng và tiến hành chụp cấu trúc xương cằm, hàm mặt bằng máy chụp Citi Scanner giúp bác sĩ nắm bắt được đặc điểm cằm và tư vấn giải pháp khắc phục phù hợp.

don-cam-tu-than-3d-duoc-tien-hanh-nhu-the-nao-2 Dựng dáng cằm mới trên phần mềm 3D

Bác sĩ dựng dáng cằm mới trên phần mềm 3D, giúp bạn thấy được sự thay đổi của cằm và tổng thể khuôn mặt từ nhiều góc độ khác nhau. Qua đó bác sĩ phân tích, đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp với khuôn mặt của bạn.

don-cam-tu-than-3d-duoc-tien-hanh-nhu-the-nao-3 Kiểm tra sức khỏe và làm sạch vùng miệng

Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe tổng quát. Từ đó nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bạn để đảm bảo chính xác đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật. Tiếp tục, bác sĩ tiến hành sát khuẩn, làm sạch vùng cằm và miệng để đảm bảo an toàn trong việc phẫu thuật.

don-cam-tu-than-3d-duoc-tien-hanh-nhu-the-nao-4 Gây mê và tiến hành phẫu thuật độn cằm

Bác sĩ sẽ gây mê giúp quá trình phẫu thuật đảm bảo an toàn và giúp cho bạn thoải mái trong suốt thời gian tiến hành, không gây cảm giác đau đớn hay khó chịu gì.

Sau đó, bác sĩ sẽ rạch một đường ngắn phía trong miệng vùng niêm mạc cằm, lật vạt bộc lô xương cằm và dùng máy cắt xương siêu âm kết hợp lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương theo những tính toán, đo đạc trên phim từ ban đầu. Thông thường, bác sĩ sẽ cắt một phần xương trước cằm, đẩy về phía trước khoảng 2 - 3 cm và cố định lại bằng micro vít. Tùy vào góc cắt của xương mà có thể điều chỉnh độ dài, nhô của cằm sao cho tự nhiên. Kết thúc phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Quy trình độn cằm tự thân 3D chỉ mất khoảng 60 phút thực hiện, không đau, không dùng chất liệu độn và đảm bảo tuyệt đối an toàn. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn phương pháp này.

Nếu còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Độn cằm công nghệ Hàn Quốc có đau không?

>> Phẫu thuật độn cằm an toàn đẹp tự nhiên tại Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét