Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Thuốc tẩy lông tay có hiệu quả ?

Câu hỏi : Ngày trước , vùng da tay của em vốn cũng có lông nhưng không nhiều lắm. Nhưng đợt này không hiểu vì sao, lông ở tay lại rậm rạp nhiều đến như vậy khiến em vô cùng tự ti. Không biết có phải do em sử dụng thuốc tránh thai thường xuyên mà lông lại mọc nhiều đến như vậy. Em nghe nói có thể loại bỏ vùng lông này bằng thuốc tẩy lông tay. Bác sĩ có thể tư vấn giúp thuốc tẩy lông tay có hiệu quả ? Mong được nhận hồi âm sớm của bác sĩ ! ( Minh Thư – Quảng Ninh)

Gợi ý xem thêm:

>> kem tẩy lông

>> cách tẩy lông chân tự nhiên

Trả lời :

Chào bạn Thư !

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục taylong.org . Với câu hỏi của bạn , chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:

Hiện tượng lông mọc nhiều liên quan nhiều đến yếu tố hormon nội tiết trong cơ thể . Đúng là thuốc tranh thai cũng là một phần nguyên nhân gây nên tình trạng rậm lông tay ở bạn . Nếu quá lạm dụng thuốc tránh thai sẽ dẫn đến những biến đổi lớn về hàm lượng androgen kích thích phát triển tại các nang lông . Điều này cũng lý giải tại sao trường hợp của bạn Thư lại mọc nhiều lông đến như vậy

Thuốc tẩy lông tay có hiệu quả ?

Vâng , câu hỏi của bạn cũng là nỗi niềm băn khoăn của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Chúng tôi xin khẳng định lại rằng thuốc tẩy lông hoàn toàn không thể loại bỏ tận gốc triệt để các chân lông nằm sâu bên trong . Thuốc chỉ mang lại hiệu quả tạm thời do chỉ có thể tác động ở bề mặt trên của da . Chính vì vậy , lông sẽ vẫn tiếp tục mọc trở lại nếu bạn ngưng sử dụng thậm chí còn mọc nhiều hơn trước . Hơn nữa, nếu bạn không may sử dụng các sản phẩm thuốc kém chất lượng rất dễ gây ra những tác dụng phụ không mong muốn . Nhiều trường hợp sau khi sử dụng thuốc tẩy lông kéo dài đã xuất hiện những biểu hiện bất thường trên da như nóng rát, đỏ ửng, phồng rộp , ngứa ngáy , thậm chí còn gây ra bệnh viêm nang lông. Chính vì vậy, bạn không nên lựa chọn phương pháp này để điều trị . Cách tẩy lông này hoàn toàn không mang lại hiệu quả lâu dài mà ngược lại có thể gây kích ứng, tổn thương tới da

                                                        

Bạn cũng không nên quá lo lắng . Hiện nay, với sự phát triển của ngành công nghệ khoa học,  việc điều trị lông tay lông chân hoàn toàn không còn gặp nhiều khó khăn nữa. Bạn có thể tham khảo đến  công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng New E-light mới nhất hiện đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm . Đây là công nghệ tiên tiến của Mỹ đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi của các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước . Với những ưu điểm vượt trội , chỉ sau liệu trình điều trị , những sợi lông trên cơ thể hoàn toàn được loại bỏ tận gốc tới 9 5 % , không còn khả năng tái phát . Đồng thời vùng da sau điều trị trở nên mịn màng, trắng sáng .

Mong rằng những thông tin chia sẻ bổ ích trên có thể giúp bạn giải đáp được câu hỏi : ” thuốc tẩy lông tay có hiệu quả ?” một cách chính xác nhất . Bạn nên đến các cơ sở uy tín nơi áp dụng công nghệ tẩy lông hiện đại trên để được bác sĩ thăm khám và tiến hành điều trị sớm nhé!

Chúc bạn luôn tươi trẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét